Bánh Mì Bà Huynh

top 3
Trần V. Phú

Bánh Mì Bà Huynh đã không còn là đại điểm xa lạ với nhiều bạn trẻ tại Quận 1. Bánh được làm tỉ mỉ, cẩn thận, quán rộng rãi mát mẻ nên bạn đợi rất thoải mái. Nước sốt ở đây cũng khá ngon, nhân cho khá nhiều nên bạn hãy cẩn thận tránh không để làm rớt nhân ra ngoài.


Làm xong bánh sẽ được bọc trong túi nilon cẩn thận để khách không bị dây rớt mỡ màng ra ngoài. Bánh được làm theo công thức riêng nên dù bạn có để nguội cũng không bị ỉu hay mà vẫn giòn như thường. Tuy nhiên cũng có 1 chút nhược điểm là bánh hơi nhiều dầu mỡ nên ăn sẽ có cảm giác rất ngấy.


Những người sành ăn bánh mì không ai không biết đến Bánh Mì Bà Huynh, một suất bánh mì rất đặc biệt bao gồm pate, xúc xích mỡ, thịt xá xíu, chả trứng chiên, vài miếng dưa chuột được chan thêm chút nước xốt màu cam sóng sánh, chính thứ nước xốt này lại mang lại hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn với các vị mặn, ngọt, béo gậy rất hài hòa.


Pate ở đây vô cùng đặc biệt, được làm rất khéo, vừa béo vừa bùi, lại tuyệt đối không có mùi tanh. Thêm vào đó, nếu ở các hàng khác là pate gan ăn liền, ủ nóng trong nồi hấp để đảm bảo giữ nguyên hương vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 197A, Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 1900 0322

Email: banhmibahuynh@gmail.com

Website: https://banhmibahuynh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiibahuynh
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bánh Mì Bà Huynh
Bánh Mì Bà Huynh
Bánh Mì Bà Huynh
Bánh Mì Bà Huynh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy