Bún mắm Cô Ba - Phạm Hùng

top 3
Hồng Nhung

Quán bún mắm Cô Ba chính là gợi ý tuyệt vời dành cho team mê bún mắm miền Tây sống tại Bình Chánh. Đây là một quán ăn gia đình, có hương vị bún mắm đúng điệu thơm ngon. Tuy có mức giá không rẻ nhưng với chất lượng của mình, quán Cô Ba vẫn rất đông khách. Tô bún mắm hấp dẫn với topping khá đa dạng gồm tôm, heo quay, chả, cá lóc cũng khá nhiều. Nước dùng đậm đà, không bị hăng mùi hay át mùi mắm. Rau trụng xanh tươi bỏ càng nhiều tô bún càng ngon đấy. Điểm cộng của quán bún mắm Cô Ba là nhân viên rất chủ động, niềm nở với khách hàng.


Bún mắm ở Bún mắm Cô Ba - Phạm Hùng ăn ngon, nêm nếm vừa miệng. Heo quay thơm, ngọt thịt, bên ngoài da vàng rộm, giòn giòn ăn rất đã. Đặc biệt quán có bán thêm chả mỡ, ăn khá lạ, dai giòn sần sật. Ăn một tô xong vẫn còn thấy thòm thèm. Với những bạn ăn nhiều có thể còn chưa thấy no bụng vì một tô không nhiều lắm, tuy nhiên phù hợp với những bạn đi du lịch, muốn chừa bụng để khám phá nhiều món khác.


Ngoài ra, Bún Mắm Cô Ba - Phạm Hùng còn có bán thêm các loại nước ép hoa quả để khách hàng tráng miệng sau khi ăn nữa. Về chất lượng phục vụ thì khá tốt, nhân viên vui vẻ cởi mở sẽ làm vừa lòng những thực khách có thể gọi là khó tính nhất. Quán có nhận giao hàng trong thành phố nữa nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C1/24 Phạm Hùng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0969 030 368

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Bún mắm Cô Ba - Phạm Hùng
Bún mắm Cô Ba - Phạm Hùng
Bún mắm Cô Ba - Phạm Hùng
Bún mắm Cô Ba - Phạm Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy