Bún Chả Cá Bà Phiến

top 6
Nguyễn Công Phúc

Bún Chả Cá Bà Phiến là một quán bún chả cá được nhiều thực khách Đà Nẵng yêu thích. Bún chả cá là món ăn nổi tiếng của Đà Nẵng, nó được biết đến với vị ngọt, thanh, đậm đà của nước dùng và vị tươi ngon của cá. Món ăn được phục vụ với bún, rau sống và mắm nêm ăn kèm. Bún Chả Cá Bà Phiến cho thực khách cảm nhận được sự đa dạng trong cách bày trí và phối hợp nguyên liệu, từ sự đơn giản đến sự phức tạp đều được thể hiện rõ ràng. Đặc biệt, nước lèo của món ăn luôn được nấu từ các nguyên liệu tươi sạch như thịt cá, nước dùng, cà chua, hành, ngò gai và nấm.

Thịt cá được chế biến vừa đủ mềm, dẻo, được tẩm bằng các gia vị đặc trưng của Đà Nẵng. Bún được làm từ bột gạo trắng, giòn và mềm và có mùi vị đặc trưng của bún Đà Nẵng.


Các rau sống được dùng để tăng thêm hương vị và độ tươi ngon cho món ăn, bao gồm: Giá đỗ, rau muống, ngò rí và rau thơm. Mắm nêm được cho vào nước lèo của món ăn để tăng cường hương vị mặn, ngọt của thịt cá. Món ăn này có hương vị đậm đà và thanh ngọt, là sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu một cách tỉ mỉ và chính xác, luôn được khách du lịch yêu thích khi đến Đà Nẵng. Với giá cả phải chăng và hương vị đặc biệt, Bún Chả Cá Bà Phiến là địa chỉ không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 102 047
Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30
Bún Chả Cá Bà Phiến
Bún Chả Cá Bà Phiến
Bún Chả Cá Bà Phiến
Bún Chả Cá Bà Phiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy