Top 11 Quán ăn ngon nức tiếng ở Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua

Nguyên Nguyên 2879 1 Báo lỗi

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng là thành phố du lịch mà còn sở hữu một nền văn hóa ẩm thực đặc sắc, đậm đà hương vị miền Trung. Nếu có dịp đến Đà Nẵng, bạn hãy ghé ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Chả Cá Hờn

    Gọi điện

    Bún chả cá là một trong những đặc sản món ăn ngon mà du khách không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng. Đây cũng là món ăn khoái khẩu của người dân Đà Nẵng. Tuy quán nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Chí Thanh nhưng thu hút khá đông lượng khách đến quán. Cả khách địa phương lẫn du khách trong nước và ngoài nước. Bởi quán khá nổi tiếng, là một trong những quán bún chả cá ngon tại Đà Nẵng. Đến với Bún Chả Cá Hờn ở Đà Nẵng, sự khác biệt với những chỗ khác chính là hương vị. Nước lèo ở quán được nấu vừa miệng, ngọt thanh, nhưng vẫn giữ được vị đậm đà đúng chất. Chả cá ở đây được nhiều người đánh giá là rất dai và ngon, đặc biệt là chả chiên.


    Một tô bún chả cá đầy đủ với nhiều loại chả thơm ngon ăn kèm với đĩa rau sống tươi. Và một số nguyên liệu không thể thiếu để có được một tô bún chả cá ngon đó là ớt tỏi dã, ớt xanh, hành, cà rốt ngâm dấm. Đây là những nguyên liệu đặc trưng điển hình cho món bún chả cá. Bún chả cá ở quán luôn giữ được hương vị đậm đà, ngon đúng chất qua từng năm tháng. Chắc hẳn đến quán một lần bạn sẽ muốn ghé thêm nhiều lần sau nữa. Quán Bún Chả Cá Hờn ở Đà Nẵng chắc hẳn là một trong những quán ăn đặc sản ngon mà bạn nhất định phải thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113/3 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 712 279 & 0978 085 962
    Fanpage: www.facebook.com/bunchacahoncoso2/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Gọi điện
    Bún Chả Cá Hờn
    Bún Chả Cá Hờn
    Bún Chả Cá Hờn
    Bún Chả Cá Hờn

  2. Top 2

    Mì Quảng Ếch Bếp Trang

    Gọi điện

    Mì Quảng Ếch Bếp Trang là thương hiệu Mì Quảng gia truyền số 1 Việt Nam. Vẫn với những nguyên liệu của mì Quảng truyền thống, nhưng khi vào Bếp Trang nó đã được “nâng cấp” thành một món mì trọn vẹn cả về “hình thức lẫn nội dung”, mới mẻ trong cả hương vị lẫn diện mạo. Bày biện trên chiếc mẹt tre là những sợi mì vàng ươm, rắc thêm ít hành lá và đậu phộng rang giã nhỏ, bên cạnh là mớ rau sống, vài miếng chanh mọng nước, đôi ba quả ớt và thố ếch um nóng hổi, thơm phức là phần quyết định hương vị.


    Đến với Mì Quảng Ếch Bếp Trang, mỗi thực khách được xem như một “ đầu bếp” của riêng mình. Trên chiếc mẹt tre đó, họ phải tự tay kết hợp, gia giảm nguyên vật liệu sao cho phù hợp với khẩu vị cá nhân. Nếu không khéo léo mà cho nhiều mắm, thì có thể làm món mì đặc biệt này mặn hơn đấy. Đội ngũ nhân viên tại Mì Quảng Ếch Bếp Trang không chỉ nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn vô cùng hiếu khách. Không chỉ nổi tiếng với mì Quảng ếch, ở Bếp Trang còn có các đặc sản khác của xứ Quảng - Đà như: mì Quảng tôm thịt, cá lóc, mì Quảng ngũ vị, bánh tráng cuốn thịt heo, nem lụi… Món nào cũng chuẩn vị, cũng thơm ngon, chỉ cần thử một lần sẽ khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 10 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 24 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại: https://beptrang.vn/

    Điện thoại: 0766 771 772

    Email: info@beptrang.com

    Website: https://beptrang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/miquangechbeptrangdanang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Ếch Bếp Trang
    Mì Quảng Ếch Bếp Trang
    Mì Quảng Ếch Bếp Trang
    Mì Quảng Ếch Bếp Trang
  3. Top 3

    Mì Quảng Bà Mua

    Gọi điện

    Mì Quảng Bà Mua là một trong những quán mì Quảng ngon và nổi tiếng tại Đà Nẵng. Mì Quảng Bà Mua sử dụng những sợi mì dai, đậm đà hương vị, được chiên giòn để tạo ra sự ngon miệng. Phần nước dùng được nấu từ nước luộc tôm, thịt, xương hầm và nhiều loại gia vị tự nhiên. Người bánh thường thêm một chút nước mắm, tiêu, tắc, rau thơm, chả lụa và trứng để tạo nên hương vị đậm đà, hấp dẫn. Mì Quảng Bà Mua có thể được phục vụ với thịt bò, heo, tôm, cá hoặc thịt gà. Tùy theo sở thích của mỗi người, người bánh có thể thêm hoặc bớt các thành phần để tạo ra hương vị phù hợp. Phần trang trí với các loại rau củ, quả, trứng, tôm khô..... làm tăng thêm sự đẹp mắt và hấp dẫn của món ăn này.


    Với giá cả phải chăng, hương vị đậm đà và hấp dẫn, Mì Quảng Bà Mua đã trở thành một trong những món ăn đặc trưng Đà Nẵng, thu hút rất nhiều du khách và người dân địa phương tới thưởng thức. Nếu có dịp đến Đà Nẵng, hãy nhớ ghé qua quán Mì Quảng Bà Mua để thưởng thức và cảm nhận hương vị khó quên của món ăn đặc trưng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 259 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6354 0399
    • 44 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6354 0199
    • 18 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6354 0499
    • Xem chi tiết tại: http://myquangbamua.com/
    Điện thoại: 0985 000 075

    Email: Monquang44ldd@gmail.com

    Website: http://myquangbamua.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MonNgonMyQuang

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua
  4. Top 4

    Năm Hiền - Bánh Xèo Tôm Nhảy

    Gọi điện

    Bánh Xèo Tôm Nhảy Năm Hiền là một trong những quán bánh xèo ngon tại Đà Nẵng mà bạn nhất định phải thử. Vỏ bánh xèo tại quán Năm Hiền - Bánh Xèo Tôm Nhảy được làm từ gạo xay thành bột pha loãng, hơi sệt. Sau đó đem đi đổ mỏng trên lửa nhỏ cho đến khi vừa chín giòn. Bên cạnh nguyên liệu chính là những con tôm đất tươi ngon để làm nhân bánh. Thì những nguyên liệu như giá đỗ, thịt, hành lá là không thể thiếu. Tôm đem làm nhân phải còn tươi sống, còn nhảy tanh tách khi bỏ vào khuôn bánh. Do đó, bánh xèo của quán có vị ngọt thơm tự nhiên.


    Năm Hiền - Bánh Xèo Tôm Nhảy chiếm cảm tình của thực khách bởi chất lượng bánh tuyệt hảo. Bên cạnh đó giá cả ở đây cũng khá phải chăng. Đến quán ăn no căng bụng mà giá lại quá rẻ. Bên cạnh bánh xèo tôm nhảy thì bánh xèo thịt bò ở đây cũng khá nổi tiếng và rất được lòng khách. Ngoài ra, các nguyên liệu ăn kèm với bánh xèo cũng được đánh giá cao. Đặc biệt là nước chấm. Có hai loại nước chấm là nước mắm chua ngọt và tương đậu. Cả hai đều rất ngon. Không gian quán lại thoáng, rộng, sạch sẽ nên rất được lòng thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 46 Phan Thanh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 0905 684 246
    • 132 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0905 116 899

    Fanpage: www.facebook.com/bxtomnhaynamhien

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Năm Hiền - Bánh Xèo Tôm Nhảy
      Năm Hiền - Bánh Xèo Tôm Nhảy
      Năm Hiền - Bánh Xèo Tôm Nhảy
      Năm Hiền - Bánh Xèo Tôm Nhảy
    • Top 5

      Bánh Bèo Bà Bé

      Gọi điện

      Bánh Bèo Bà Bé là một trong những quán bánh bèo nổi tiếng tại Đà Nẵng. Bánh bèo là sự kết hợp hoàn hảo giữa bột nếp và nước tương pha với thịt heo sốt đậu phộng, tôm khô, tỏi phi, rau răm, đỗ đen và mỡ chài. Nếu muốn thêm hương vị đặc biệt, bạn có thể thêm ít chấm tương ớt đỏ. Bánh bèo tại Bà Bé được làm tỉ mỉ bằng tay, từng cái mỏng và mịn, có độ dẻo dai phù hợp, không quá nước, không quá khô. Bên trên bánh có thịt heo sốt đậu phộng được xé nhỏ, tôm khô được chiên giòn, đỗ đen được nấu mềm, rau răm được cắt nhỏ và nhét thật kĩ vào mỗi cái bánh. Đặc biệt, hương vị của bánh bèo Bà Bé rất đậm đà, hòa quyện giữa vị ngọt của đường, vị mặn của nước mắm và vị cay của tương ớt.


      Bánh Bèo Bà Bé là một quán ăn nhỏ, vô cùng thân thiện và chuyên nghiệp. Quán luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lịch sự và thân thiện, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Giá cả tại quán khá hợp lý với nhiều mức giá khác nhau theo mỗi suất tùy thuộc vào độ lớn của suất bạn chọn. Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực miền Trung và muốn thưởng thức bánh bèo đúng vị tại Đà Nẵng, thì quán Bánh Bèo Bà Bé chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 450 463
      Giờ mở cửa: 06:00 - 18:30
      Gọi điện
      Bánh Bèo Bà Bé
      Bánh Bèo Bà Bé
      Bánh Bèo Bà Bé
      Bánh Bèo Bà Bé
    • Top 6

      Bún Chả Cá Bà Phiến

      Gọi điện

      Bún Chả Cá Bà Phiến là một quán bún chả cá được nhiều thực khách Đà Nẵng yêu thích. Bún chả cá là món ăn nổi tiếng của Đà Nẵng, nó được biết đến với vị ngọt, thanh, đậm đà của nước dùng và vị tươi ngon của cá. Món ăn được phục vụ với bún, rau sống và mắm nêm ăn kèm. Bún Chả Cá Bà Phiến cho thực khách cảm nhận được sự đa dạng trong cách bày trí và phối hợp nguyên liệu, từ sự đơn giản đến sự phức tạp đều được thể hiện rõ ràng. Đặc biệt, nước lèo của món ăn luôn được nấu từ các nguyên liệu tươi sạch như thịt cá, nước dùng, cà chua, hành, ngò gai và nấm.

      Thịt cá được chế biến vừa đủ mềm, dẻo, được tẩm bằng các gia vị đặc trưng của Đà Nẵng. Bún được làm từ bột gạo trắng, giòn và mềm và có mùi vị đặc trưng của bún Đà Nẵng.


      Các rau sống được dùng để tăng thêm hương vị và độ tươi ngon cho món ăn, bao gồm: Giá đỗ, rau muống, ngò rí và rau thơm. Mắm nêm được cho vào nước lèo của món ăn để tăng cường hương vị mặn, ngọt của thịt cá. Món ăn này có hương vị đậm đà và thanh ngọt, là sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu một cách tỉ mỉ và chính xác, luôn được khách du lịch yêu thích khi đến Đà Nẵng. Với giá cả phải chăng và hương vị đặc biệt, Bún Chả Cá Bà Phiến là địa chỉ không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 102 047
      Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30
      Gọi điện
      Bún Chả Cá Bà Phiến
      Bún Chả Cá Bà Phiến
      Bún Chả Cá Bà Phiến
      Bún Chả Cá Bà Phiến
    • Top 7

      Bánh Canh Ruộng

      Gọi điện

      Bánh Canh Ruộng là món ăn đặc sản của miền Trung, đặc biệt là Đà Nẵng. Đây là một món ăn được nấu từ bột gạo, có dạng sợi dài, được nấu chín trong nồi nước và sau đó được trộn lẫn với nước lèo từ xương heo, tôm khô, mực nhồi và rau thơm như ngò gai, rau răm, hành tím. Mùi vị của Bánh Canh Ruộng rất thơm ngon, vị đậm đà hơn so với các loại bánh canh khác. Đặc biệt, Bánh Canh Ruộng tại Đà Nẵng có cách nấu riêng biệt, được ăn kèm với thịt heo, chả lụa và cải chua. Bánh Canh Ruộng tại Đà Nẵng được chế biến từ các địa phương truyền thống. Hương vị của Bánh Canh Ruộng Đà Nẵng rất đặc biệt và đã được giới thiệu rộng rãi đến khắp nơi trên thế giới. Nhiều người yêu thích món ăn này vì mùi vị đặc trưng của nó, đặc biệt là khi thưởng thức vào mùa đông, càng làm cho tinh thần hưng phấn hơn.


      Món Bánh Canh Ruộng tại Đà Nẵng đã được giới thiệu cho mọi người trong nước và quốc tế. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn này, hãy tìm đến các nhà hàng ở Đà Nẵng và tận hưởng hương vị đậm đà của món ăn đặc trưng này. Chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị của Bánh Canh Ruộng Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20 Hà Thị Thân, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 715 296
      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bánh Canh Ruộng
      Bánh Canh Ruộng
      Bánh Canh Ruộng
      Bánh Canh Ruộng
    • Top 8

      Bánh Cuốn Tiến Hưng

      Bánh Cuốn Tiến Hưng được xem là quán bánh cuốn nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng. Du khách đi du lịch Đà Nẵng thì ít nhất một lần nên đến bánh cuốn Tiến Hưng. Bánh được làm từ bột bánh cuốn có độ mềm, dai vừa phải cuốn với nhân mộc nhĩ (nấm mèo) và thịt xay, chấm với nước mắm hương vị đậm đà đặc trưng của quán vừa đủ chua, cay, mặn, ngọt để thực khách nào cũng có thể thưởng thức.


      Là một trong những cơ sở ăn uống giản dị, không quảng cáo rầm rộ, không phô trương nhưng Bánh Cuốn Tiến Hưng lại mang trong mình sự hoàn hảo của những món ăn ngon mà bạn không ngờ tới. Bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều món ăn ngon, là đặc sản của nhiều vùng miền trên cả nước với giá cả phải chăng. Một điểm cộng nữa dành cho quán Bánh Cuốn Tiến Hưng là quán tuy không lớn nhưng ngăn nắp, sạch sẽ. Chủ quán và nhân viên cực kì dễ thương, vui tính khiến bạn không chỉ ăn ngon mà còn có những khoảnh khắc trải nghiệm vui vẻ với món ngon và không gian ẩm thực tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 190 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6382 5292
      Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

        Bánh Cuốn Tiến Hưng
        Bánh Cuốn Tiến Hưng
        Bánh Cuốn Tiến Hưng
        Bánh Cuốn Tiến Hưng
      • Top 9

        Phở Thìn 13 Lò Đúc

        Gọi điện

        Phở là món ăn chứa đầy đủ chất dinh dưỡng từ xương hầm, thịt, hành ngò. Ăn xong tô phở, cảm giác như người nhẹ nhõm, đỡ đau nhức mỏi mệt. Tại Phở Thìn 13 Lò Đúc bạn sẽ không lo vị phở Hà Nội tại Đà Nẵng sẽ không chuẩn như Hà Thành. Bởi tất cả tô phở tái bò lăn tại Phở Thìn 13 Lò Đúc do chính ông Thìn gây dựng. Để mang đến cho người thưởng thức một tô phở đậm đà đúng nghĩa, khiến khách hàng lưu luyến khó quên không chỉ nhờ vào vị ngon của nước phở mà còn nhờ vào nguyên liệu chính "Thịt bò" và cách chế biến khác biệt của ông chủ.


        Phở Thìn là thương hiệu lâu đời ở Hà Nội, lưu trữ và trân trọng tinh hoa của nền ẩm thực Việt. Được cho là nơi ra đời của phở, Hà Nội không thiếu những hàng quán phở ngon, và nhiều công thức chế biến lạ miệng. Vậy mà, chỉ có ở phở Thìn, người ta mới tìm thấy được hương vị truyền thống thơm ngon, trọn vẹn hương vị của một bát phở Hà Nội. Phở Thìn 13 Lò Đúc có cả trứng trần và quẩy nữa, đảm bảo một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon chữ "ngon" kéo dài luôn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • G15 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        • 102 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6248 6666 & 0853 623 628

        Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

        Gọi điện
        Phở Thìn 13 Lò Đúc
        Phở Thìn 13 Lò Đúc
        Phở Thìn 13 Lò Đúc
        Phở Thìn 13 Lò Đúc
      • Top 10

        Ẩm Thực Trần

        Gọi điện

        Với thực đơn đa dạng, phong phú cùng các món ngon đặc sản Đà Nẵng, nhà hàng Ẩm Thực Trần mang đến hương vị đậm đà xứ Quảng, “níu chân” cả những thực khách khó tính nhất. Tọa lạc trong một khuôn viên khá yên tĩnh, riêng biệt với không gian thoáng đãng và không kém phần sang trọng, nhà hàng Ẩm Thực Trần mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn như tách biệt hẳn với những bộn bề lo toan của cuộc sống thường ngày, tạo cho thực khách sự dễ chịu khi dùng bữa.


        Không chỉ nổi bật với không gian ấn tượng, nhà hàng Ẩm Thực Trần còn chăm chút thiết kế một thực đơn đa dạng, mang hương vị xứ Quảng đậm đà nhằm “níu chân” những thực khách khó tính nhất. Từ những món ăn rất đỗi giản dị như mỳ quảng, bánh bèo, bánh nậm lá dứa, bánh tráng đập, bún mắm mêm… đặc biệt món ăn đặc sản bánh tráng cuốn thịt heo “ở giữa là thịt, hai đầu là da” mang đậm hương vị đặc trưng quê hương giữa lòng phố thị. Các món ăn tại đây luôn được chú trọng từ khâu chọn nguyên liệu khắc khe cho tới cách chế biến kỳ công. Với những dịch vụ tốt nhất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở, chu đáo của đội ngũ nhân viên, chắc chắn thực khách sẽ có những bữa ăn trọn vẹn và ngon miệng khi đến với nhà hàng Ẩm Thực Trần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 11 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0935 465 222
        • Lô 1, Lô 2 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 0905 747 383

        Email: tran@amthuctran.vn

        Website: http://amthuctran.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/hethong.amthuctran

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Ẩm Thực Trần
        Ẩm Thực Trần
        Ẩm Thực Trần
        Ẩm Thực Trần
      • Top 11

        Bánh Cuốn Cô Phương

        Bánh Cuốn Cô Phương là một trong những quán bánh cuốn ngon tại Đà Nẵng. Bánh cuốn nóng là món đặc sản của Việt Nam, nổi tiếng với vị giòn, mềm và ngậy của lá bánh cuốn kết hợp với nhân thịt, tôm hoặc nấm. Đến với quán Bánh Cuốn Cô Phương ở Đà Nẵng, bạn sẽ được thưởng thức bánh cuốn được xếp trên những đĩa đẹp mắt, thơm ngon và chuẩn gu Việt Nam. Tại Đà Nẵng, Bánh Cuốn Cô Phương được người dân địa phương và du khách ưa chuộng vì hương vị độc đáo và độ tươi ngon của món ăn.


        Bánh cuốn tại đây được làm từ bột gạo tươi và ướp nhân thịt hoặc tôm theo công thức riêng biệt, được nấu chín đúng vị, mềm mịn và giữ được độ giòn của lá bánh cuốn. Ngoài ra, quán Bánh Cuốn Cô Phương ở Đà Nẵng còn có các loại bánh cuốn nhân nấm, trứng, hay thịt gà cho những người ưa sự đa dạng và đổi mới. Chất lượng và vị trí quán đều được du khách đánh giá rất cao. Với giá cả hợp lý, chất lượng tốt, bạn có thể yên tâm thưởng thức món ăn tại quán. Quán Bánh Cuốn Cô Phương Đà Nẵng nằm ở địa chỉ 28 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh cuốn ngon tại Đà Nẵng, đừng quên ghé thăm quán này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 28 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
        Giờ mở cửa: 07:00 - 10:30
        Bánh Cuốn Cô Phương
        Bánh Cuốn Cô Phương
        Bánh Cuốn Cô Phương
        Bánh Cuốn Cô Phương



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy