Bún chả cá

Bún chả cá được xem là một trong những đặc sản của Đà Nẵng. Với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm như: bí đỏ hay bắp cải, mắm ruốc, nhưng bún chả cá Đà Nẵng lại có hương vị vô cùng đặc sắc, hấp dẫn. Khi ăn, các bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của nước hầm từ xương, vị đậm đà của chả cá, vị nồng của ruốc.


Một tô bún thì những ai ăn nhiều mới ăn được hết. Bát bún có rau thơm ăn kèm nên không bị ngấy chút nào. Ngoài ra còn có rất nhiều loại bún cá để bạn lựa chọn như: bún cá ngừ, bún cá thu với giá khoảng 20k- 40k/ tô. Một bán bún cá đầy đặn bao gồm nào là cá rán giòn rụm, tôm nguyên con, chả cá dai ngon, ngập ngụa bún cộng thêm thứ nước dùng chua thanh đậm đà, mọi thứ kết hợp vô cùng hoàn hảo. Hãy thử ngay bún cá tại Đà Nẵng để thấy được hương vị đặc trưng nơi đây nhé.

Với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm như: bí đỏ hay bắp cải, mắm ruốc, nhưng bún chả cá Đà Nẵng lại có hương vị vô cùng đặc sắc, hấp dẫn.
Với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm như: bí đỏ hay bắp cải, mắm ruốc, nhưng bún chả cá Đà Nẵng lại có hương vị vô cùng đặc sắc, hấp dẫn.
Bún chả cá
Bún chả cá

Top 9 Món ăn sáng hấp dẫn nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Bún chả cá
  2. top 2 Mì Quảng
  3. top 3 Bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc
  4. top 4 Bánh canh
  5. top 5 Bánh tráng cuốn
  6. top 6 Bún mắm nêm.
  7. top 7 Xôi
  8. top 8 Bánh mì Đà nẵng
  9. top 9 Cao Lầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy