Buffet Nướng No nê 99k - Đức Trọng

top 4
Nguyễn Thùy Dương

Nếu muốn tụ tập nhóm bạn đi ăn, nhưng ngân sách có hạn thì tại sao không tham khảo ngay những quán Buffet nướng 99k dưới đây. Đến đây bạn có thể ăn uống no nê mà không lo về giá. Buffet Nướng No Nê 99k tại Đức Trọng một trong những quán nướng tự chọn hấp dẫn dành cho mọi người. Chỉ với 99k bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn mình yêu thích và đa dạng như tôm, cá, mực, thịt ba chỉ quấn nấm kim, chân gà... và đầy đủ các loại ra ăn kèm. Các món ăn ở đây được tẩm ướp gia vị khá vừa miệng.


Ngoài các món nướng bạn có thể thưởng thức thêm các món chế biến sẵn như cơm chiên, mì xào, nghêu ốc... Chỉ mới nghe đến thực đơn này thôi đã thấy khá hấp dẫn rồi phải không nào. Đến đây bạn sẽ có một trải nghiệm ăn đồ nướng ngon miệng, hấp dẫn.


Không chỉ đồ ăn ngon mà không gian ở đây khá thoáng, sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát, không tù túng hay nóng nực mùi khói. Không gian trong nhà và ngoài trời đều có, sẵn sàng để phục vụ cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên ở đây có tác phong phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và tận tình với khách hàng. Buffet Nướng No Nê 99k hứa hẹn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua nếu như bạn muốn thưởng thức những món nướng đậm đà tươi ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 Nguyễn Thị Minh Khai, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 0985 615 475

Website: buffetnuongnone.com

Fanpage: www.facebook.com/Buffetnuongnoneductrong

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Buffet Nướng No nê 99k
Buffet Nướng No nê 99k
Buffet Nướng No nê 99k
Buffet Nướng No nê 99k
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy