Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Đức Trọng, Lâm Đồng

Nguyễn Thùy Dương 20952 0 Báo lỗi

Đức Trọng, Lâm Đồng là một điểm đến hấp dẫn sở hữu những địa điểm du lịch thú vị và cả những quán ăn ngon hấp dẫn giúp níu chân du khách. Những ai từng tới đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin

    Gọi điện

    Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin của chị Ngô Thị Huyền Trang - cựu Học viên Trường Netspace CN Đà Lạt đi vào hoạt động từ 6/2017. Dù xuất hiện chưa lâu, song quán ăn của chị Trang nhanh chóng thu hút và tạo ấn tượng với đông đảo thực khách bởi món ăn ngon, phong phú và đa dạng. Thực đơn tại đây gồm nhiều món ngon mới lạ, thích hợp cho những khách muốn thưởng thức hương vị mới mẻ nhưng vẫn thơm ngon và bổ dưỡng.


    Không gian ăn uống tại Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin rất sang trọng, hiện đại và thoáng mát. Đây là nơi lí tưởng nếu khách hàng muốn tổ chức tiệc sinh nhật, hội họp hay tiệc tất niên, liên hoan,... Về món ăn, nhiều thực khách đánh giá những món ăn tại quán đều có hương vị thơm ngon, đậm đà mang đặc trưng riêng của quán và được chế biến khá công phu.


    Bên cạnh đó, nơi đây mang đến cho khách chất lượng phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin trở thành quán ăn ngon tại Đức Trọng, được nhiều người biết đến và lựa chọn là điểm dừng chân để thưởng thức bữa ăn trong các dịp tụ họp gia đình, bạn bè… Nếu một lần dừng chân tại Đức Trọng, Lâm Đồng, bạn hãy ghé qua và thưởng thức món ăn ngon, độc đáo này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 705 Quốc Lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0947 715 716

    Email: nhahangamthucsusin@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangamthucsusin/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin
    Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin
    Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin
    Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin
  2. Top 2

    HUY HOANG F&B - Hồ Quán Cũ

    Gọi điện

    Khoác lên mình sự lung linh, xanh mát với nhiều không gian SINH THÁI MỞ đẹp ngất ngây giữa lòng phố huyện, HUY HOANG F&B - Hồ Quán Cũ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một không gian ẩm thực mang lại sự hứng khởi, tâm trạng thoải mái và khởi đầu đầy tươi mới tại Đức Trọng, Lâm Đồng.


    Với diện tích rộng 1 ha 7, gồm 2 sảnh hội nghị và 1 khu sinh thái mở có sức chứa lên đến lên đến 2000 khách cùng lúc, HUY HOANG F&B - Hồ Quán Cũ rất thích hợp cho các khách đoàn, gia đình, nhóm bạn bè ghé đến dừng chân hay cũng là một điểm đến tuyệt vời để bạn đặt tiệc liên hoan, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tất niên cuối năm,... Mọi ngóc ngách tại nhà hàng đều được trang trí theo phong cách cực kì chill và đều có thể trở thành điểm check – in tuyệt vời cho các bạn trẻ.

      Hơn hết, với bộ thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng, hội tụ đủ những món ăn đặc sắc nhất từ hương vị mặn mòi của biển cho đến chất dân dã mộc mạc đồng quê của đất nước hình chữ S, tại HUY HOANG F&B - Hồ Quán Cũ bạn sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời với rất nhiều sự lựa chọn như:

      • Gà ta nướng muối ớt da giòn
      • Gà ta nướng Tây Bắc + cơm Lam
      • Gà ta nướng muối ớt + lẩu lá giang
      • Mực xào Sate
      • Mực chiên sốt cam sành
      • Giò heo hấp giả cầy
      • Tôm cuộn thịt xông khói
      • ...

      Đặc biệt, được xem như ngôi sao của HUY HOANG F&B - Hồ Quán Cũ, các combo nướng lẩu luôn là những món “best-seller” mà bất cứ vị khách nào khi ghé đến nhà hàng cũng nhất định không nên bỏ qua, chắn chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây bùng nổ vị giác và tuôn trào cảm xúc.


      Vì sao bạn nên lựa chọn HUY HOANG F&B - Hồ Quán Cũ?

      • Không gian rộng rãi, thoáng mát với view hồ cực rộng và đẹp lung linh
      • Menu đặc sắc nhất trong khu vực, với nguyên liệu tươi sống, sạch an toàn được tuyển chọn kĩ từ team Bếp Trẻ chuyên nghiệp.
      • Phục vụ bữa sáng - cafe, cơm trưa, món nhậu buổi tối, nhận đặt tiệc theo yêu cầu với mức giá bình dân.
      • Luôn linh hoạt đáp ứng các yêu cầu đặc biệt theo đơn vị đặt tiệc.
      • Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

      So với nhiều nhà hàng khác trên địa bàn, thì giá món ăn ở HUY HOANG F&B - Hồ Quán Cũ được đánh giá là giá cả hợp lý, tương xứng với chất lượng. Nếu bạn đi theo đoàn càng đông thì lại càng rẻ, vừa ăn được nhiều món tươi ngon, ngồi chill trong view đẹp mà giá lại rất mềm.


      Cộng thêm đồ ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình thì đây quả thật là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực nướng và là nơi tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty vô cùng hợp lý vào những dịp đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1/2 Phú Thạnh, Hiệp Thạnh, Đức Trọng, Lâm Đồng (Đối diện nhà thờ LIÊN KHƯƠNG)

      Hotline: 026 3222 2222

      Fanpage: https://www.facebook.com/HUYHOANGFNB

      Gọi điện
      HUY HOANG F&B - Hồ Quán Cũ
      HUY HOANG F&B - Hồ Quán Cũ
      HUY HOANG F&B - Hồ Quán Cũ
      HUY HOANG F&B - Hồ Quán Cũ
    • Top 3

      Top BBQ - Đức Trọng

      Gọi điện

      Nằm trên khung đường quốc lộ 20 xuyên suốt từ Đà Lạt đến Đồng Nai, Top BBQ tọa lạc tại ngã 3 Đức Trọng, nơi giao thương của nhiều nền văn hóa ẩm thực. Với thiết kế không gian không kém phần thơ mộng - lịch sự, Top BBQ được biết đến là địa điểm của nhiều du khách gần xa ghé địa danh Đức Trọng này. Top BBQ (Nhà hàng đồ nướng BBQ) sẽ đưa bạn đến Đức Trọng, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ cao nguyên đầy nắng, đầy gió và ngập tràn sắc hoa.


      Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Top BBQ Đức Trọng, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món ba chỉ bò Mỹ, Bắp Bò Mỹ, Thăn bò Úc, Sườn bò Úc, dồi sụn nướng,.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của Top BBQ đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm chiên, mì xào, salad dầu dấm, chân gà rang tiêu, kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nhà hàng. Đến với Top BBQ chắc chắn du khách sẽ cảm thấy hài lòng. Top BBQ luôn được khách hàng ưu tiên hàng đầu làm nơi tổ chức sinh nhật cho người thân, bạn bè hay cho chính bản thân mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89 Lê Hồng Phong, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0766 925 678

      Fanpage: www.facebook.com/TopBBQ.QuanThitNuongBBQ

      Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 16:30 – 22:30

      Gọi điện
      Top BBQ - Đức Trọng
      Top BBQ - Đức Trọng
      Top BBQ - Đức Trọng
      Top BBQ - Đức Trọng
    • Top 4

      Buffet Nướng No nê 99k - Đức Trọng

      Nếu muốn tụ tập nhóm bạn đi ăn, nhưng ngân sách có hạn thì tại sao không tham khảo ngay những quán Buffet nướng 99k dưới đây. Đến đây bạn có thể ăn uống no nê mà không lo về giá. Buffet Nướng No Nê 99k tại Đức Trọng một trong những quán nướng tự chọn hấp dẫn dành cho mọi người. Chỉ với 99k bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn mình yêu thích và đa dạng như tôm, cá, mực, thịt ba chỉ quấn nấm kim, chân gà... và đầy đủ các loại ra ăn kèm. Các món ăn ở đây được tẩm ướp gia vị khá vừa miệng.


      Ngoài các món nướng bạn có thể thưởng thức thêm các món chế biến sẵn như cơm chiên, mì xào, nghêu ốc... Chỉ mới nghe đến thực đơn này thôi đã thấy khá hấp dẫn rồi phải không nào. Đến đây bạn sẽ có một trải nghiệm ăn đồ nướng ngon miệng, hấp dẫn.


      Không chỉ đồ ăn ngon mà không gian ở đây khá thoáng, sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát, không tù túng hay nóng nực mùi khói. Không gian trong nhà và ngoài trời đều có, sẵn sàng để phục vụ cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên ở đây có tác phong phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và tận tình với khách hàng. Buffet Nướng No Nê 99k hứa hẹn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua nếu như bạn muốn thưởng thức những món nướng đậm đà tươi ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 92 Nguyễn Thị Minh Khai, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0985 615 475

      Website: buffetnuongnone.com

      Fanpage: www.facebook.com/Buffetnuongnoneductrong

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Buffet Nướng No nê 99k
      Buffet Nướng No nê 99k
      Buffet Nướng No nê 99k
      Buffet Nướng No nê 99k
    • Top 5

      Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng

      Nhận được nhiều sự yêu thích cũng như thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức, Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng đã để lại nhiều ấn tượng tốt về thức ăn ngon, giá cả hợp lý cũng như không gian quán rộng rãi. Đến với Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang hương vị chuẩn phong cách ẩm thực Hàn Quốc được chế biến bởi ông chủ đã từng nhiều năm học tập và làm việc tại Hàn Quốc. Các món ăn được chăm chút tỉ mỉ không những về hình thức và cách chế biến rất công phu, chất lượng, đem lại hương vị tuyệt vời.

      Riêng về món lẩu ghẹ kim chi tại Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng được đánh giá cao bởi vị đậm đà thơm ngon. Kim chi tại đây ngon đúng điệu chuẩn Hàn với vị cay, chua, thơm hòa quyện vào nhau. Một nồi lẩu kim chi có rất nhiều thành phần món ăn như kim chi, ghẹ, thịt heo ba chỉ, xúc xích, tôm, chả cá, nấm. Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu kim chi ngon đúng điệu thì Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng chính là một sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài ra ăn kèm với lẩu còn có mì Hàn rất thơm ngon. Còn chần chừ gì nữa, hãy rủ bạn bè đến Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng để thưởng thức món ăn thơm ngon tại đây thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Cù Chính Lan, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0916 962 470
      Email: tranthingoclan993@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Ngoclantran1010

      Giờ mở cửa: 12:00 – 22:30

      Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng
      Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng
      Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng
      Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng
    • Top 6

      Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc

      Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Lâm Đồng thì không thể không nhắc đến Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn chỉ 39k bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi.


      Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon. Buổi chiều tối Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm.


      Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi. Bên cạnh nem nướng Nha Trang, quán còn một món ăn đặc biệt nữa là thịt nướng Buôn Mê, nếu có dịp bạn cũng nên thử món này nhé chỉ 59k thôi. Thực đơn tại Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc vô cùng đa dạng với các món từ lẩu, chiên, nướng, xào và một số loại thức uống giải khát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 321 Thống Nhất, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3384 1441
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc
      Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc
      Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc
      Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc
    • Top 7

      Cơm Hiền Linh

      Cơm Hiền Linh chuyên các món cơm cho gia đình hoặc văn phòng như cơm sườn nướng, cơm gà, cơm cá kho tộ, cơm bò, cơm văn phòng với giá khá phù hợp. Ngoài ra nhân viên phục vụ khá dễ thương và thân thiện. Quán có nhận ship tận nơi cho các bạn bận rộn hoặc lười ra ngoài ăn. Những đòi hỏi cao về đầu vào nguyên liệu và cách thức chế biến đã mang lại cho món cơm gà của Cơm Hiền Linh những hương vị thơm giòn đặc trưng. Vị ngọt mềm tự nhiên của gà tươi hòa quện cùng hơn 30 loại gia vị nhập khẩu.


      Vị thơm, ngọt, dẻo của cơm được lựa chọn từ loại gạo ngon. Cơm dẻo, gà thơm ăn kèm cùng rau xanh và sốt, đảm bảo bao ngon, bao no. Quy trình lựa chọn nguyên liệu diễn ra tỉ mỉ, để có được những món ăn ngon phục vụ khách hàng, đầu bếp đã phải đi chợ từ rất sớm để chọn được những sản phẩm tươi ngon nhất. Giá thành hợp lý dao động từ 50.000 đến 65.000 VNĐ. Nếu bạn không muốn nấu cơm, hoặc muốn order cơm cho cả văn phòng thì Cơm Hiền Linh thực sự là địa chỉ lý tưởng. Đồ ăn nóng, thơm khi vừa mang đến. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm nước uống nữa nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 400 QL20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0263 384 1573
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Cơm Hiền Linh
      Cơm Hiền Linh
      Cơm Hiền Linh
      Cơm Hiền Linh
    • Top 8

      Ẩm Thực Vodka Quán

      Gọi điện

      Nghe tên quán thôi cũng thấy khá lạ và độc đáo rồi phải không? Ẩm thực Vodka Quán là địa chỉ ẩm thực đặc sắc mà ít gặp lại ở nơi nào khi tới Lâm Đồng. Lý do là bởi quán có không gian khá rộng và sang trọng, món ăn được bày trí độc đáo, menu đồ ăn đa dạng hấp dẫn thu hút rất đông khách thập phương tới thưởng thức. Đến với Ẩm Thực Vodka Quán bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon mà chỉ có ở đây mới có. Có thể kể đến các món ăn như: Cừu Lên Mâm, Gà lên mâm, hải sản lên mâm, Thập cẩm lên mâm luôn sẵn sàng đón chờ bạn và còn rất nhiều món ngon khác...


      Đặc biệt tại đây có món cừu Ninh Thuận, Đùi Cừu Nướng Rượu Vang, duy nhất chỉ có tại Ẩm Thực Vodka Quán. Hơn thế nữa khi tới quán bạn còn có thể được thưởng thức thêm 1 số loại rượu nếp bắc ngon được nấu gia truyền đặc sản của quán. Với thực đơn phong phú, đa dạng, cập nhật xu hướng mới nhất, nhưng vẫn giữ hương vị ẩm thực truyền thống, góc sống ảo cực cool, Món ăn chất lượng, an toàn, sạch sẽ, Ẩm Thực Vodka mong muốn được phục vụ khách hàng với sự chu đáo và hài lòng nhất. Vodka Quán đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng về món ăn, giá cả bình dân, không gian bình dân ấm cúng, chất lượng với thực đơn phong phú đa dạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Nguyễn Công Trứ, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0941 395 079
      Giờ mở cửa: 10:00–22:00
      Gọi điện
      Ẩm Thực Vodka Quán
      Ẩm Thực Vodka Quán
      Ẩm Thực Vodka Quán
      Ẩm Thực Vodka Quán
    • Top 9

      Quán Mì Gia Hùng Ký

      Gọi điện

      Quán Mì Gia Hùng Ký là quán mì vịt mang phong cách người Hoa nổi tiếng, trứ danh ở Đức Trọng. Bạn không cần phải tới Sài Gòn mới thưởng thức được ẩm thực người Hoa mà ngay tại Lâm Đồng cũng có quán mì gia Hùng Ký thỏa mãn bạn. Quán Mì Gia Hùng Ký đã có mặt tại Đức Trọng khá là lâu, được nhiều người dân Lâm Đồng biết tới và truyền tai nhau nên quán rất đông đúc. Tuy nhiên, đông một phần là do mọi người muốn thưởng thức, còn nhiều phần là do đồ ăn tại đây rất ngon và chất lượng.


      Tô mì ở Quán Mì Gia Hùng Ký khá to và cực chất lượng, không gian tại đây không quá rộng rãi nhưng vẫn đủ chỗ ngồi và khá thoáng mát. Món ăn không thể không kể tới chính là món Vịt tiềm với da giòn, thịt mềm thơm món ăn này được đánh giá rất cao bởi sợi mì dai ngon, rau cải xanh ăn kèm tươi mát. Nước dùng vịt cực cực đậm đà và béo ngậy. Ngoài món vịt tiềm gia truyền, bạn cũng có thể thưởng thức nấm đông cô và thuốc bắc cũng là món ăn được nhiều thực khách yêu mến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 259 Thống Nhất, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0902 347 933

      Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

      Gọi điện
      Quán Mì Gia Hùng Ký
      Quán Mì Gia Hùng Ký
      Quán Mì Gia Hùng Ký
      Quán Mì Gia Hùng Ký
    • Top 10

      Ẩm thực Tám Lúa

      Gọi điện

      Quán Tám Lúa tự hào là một trong những nhà hàng Đức Trọng đánh thức vị giác của quý khách hàng qua từng món ăn. Là bậc thầy mang cả thế giới ẩm thực lên bàn ăn của khách hàng: Sự nhiệt lòng phục vụ quý khách. Am tường trong hoà quyện vị giác Không gian mở và thoải mái khi đến đây. Luôn nhắc nhở chất lượng món ăn là hàng đầu, Tám Lúa cảm ơn bạn đã chọn và tìm đến đây là một nơi tụ họp quây quần bên nhau. Không gian tại Ẩm thực Tám Lúa khá rộng rãi, thoáng mát và ngồi được gia đình đông người, chỗ ngồi cả trong quán và ngoài quán tạo cảm giác rất dễ chịu cho khách hàng.


      Tám Lúa không ngừng khuyến khích sáng tạo và khám phá những phong cách ẩm thực mới, đồng thời duy trì giá trị truyền thống và đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Cải tiến quy trình, nghiên cứu nguyên liệu và tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời để đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng. Tại đây, các Chef đều có kiến thức chuyên môn và được đào tạo kỹ lưỡng tạo sự yên tâm cho khách hàng khi tới đây thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Lý Tự Trọng, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0838 777 758
      Fanpage: https://www.facebook.com/amthuctamlua
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Ẩm thực Tám Lúa
      Ẩm thực Tám Lúa
      Ẩm thực Tám Lúa
      Ẩm thực Tám Lúa
    • Top 11

      Quán Cơm Hưng Thịnh

      Gọi điện

      Quán Cơm Hưng Thịnh nằm tại số 1030 Đường QL20, Đức Trọng, Lâm Đồng là vị trí mà dạo gần đây có rất nhiều bạn tìm hiểu thông tin cũng như tìm đến. Quán cơm do ở đường quốc lộ nên khá là đông khách, quán đông một phần, còn nhiều phần là do các món ăn tại đây đa dạng và nhiều món ăn ngon miệng, giá hợp lý khiến khách hàng nào cũng hài lòng khi ghé qua thưởng thức.


      Quán ăn tại đây rất rộng rãi, thoáng mát, có bãi đậu xe ô tô khá to, phục vụ cho nhiều người đi qua đường quốc lộ. Thức ăn ngon mà giá cả lại hợp lý, Thức ăn lên nhanh. Nhân viên tại Quán Cơm Hưng Thịnh ất nhanh nhẹn và nhiệt tình tư vấn món ăn nếu khách hàng có thắc mắc, phân vân. Nếu có dịp ghé qua Đường quốc lộ 20 thì đây có thể là địa điểm dừng chân tuyệt vời cho bạn và gia đình. Quán Hưng Thịnh đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng về món ăn, giá cả bình dân, không gian bình dân ấm cúng, chất lượng với thực đơn phong phú đa dạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1030 Đường Quốc Lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0263 384 2266
      Giờ mở cửa: 07:30–20:30

      Gọi điện
      Quán Cơm Hưng Thịnh
      Quán Cơm Hưng Thịnh
      Quán Cơm Hưng Thịnh
      Quán Cơm Hưng Thịnh
    • Top 12

      Cháo gỏi vịt Hòa Lân

      Gọi điện

      Một quán ăn đã xuất hiện khá lâu tại Đức Trọng, Lâm Đồng đó chính là Cháo gỏi vịt Hòa Lân, một địa điểm không thế không nhắc tới khi bạn đang tìm một quán ăn ngon - bổ - rẻ tại Đức Trọng. Nổi tiếng với những bát cháo vịt, nơi đây khá đông khách đặc biệt là vào mùa đông se se lạnh. Không gian tại đây không quá rộng rãi nhưng lại thoáng mát, đủ chỗ ngồi cho khách tới đây thưởng thức.


      Những ngày trở trời se lạnh, nhất là trời mưa mà rủ nhau đi ăn cháo vịt thì không gì bằng phải không các bạn? Nếu ai muốn đổi vị, tìm một quán cháo vịt ngon thì đừng ngại đánh xe đi Đức Trọng ăn Cháo gỏi vịt Hòa Lân nha. Cháo nấu vừa ăn, không quá loãng cũng không quá đặc, bên trên bỏ ít hành phi, hành tiêu ăn ấm rất đã. Vịt thì còn nào cũng to, chặt ra thì toàn nạt không có tí mỡ nào. Đặc biệt dưới lớp thịt vịt là gỏi sú được quán trộn với công thức riêng, ăn thấm ngon lắm nha. Hãy tới trải nghiệm thử món món ăn tại quán nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 243 Thống Nhất, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0915 598 225
      Giờ mở cửa: 11:00 – 19:30
      Gọi điện
      Cháo gỏi vịt Hòa Lân
      Cháo gỏi vịt Hòa Lân
      Cháo gỏi vịt Hòa Lân
      Cháo gỏi vịt Hòa Lân



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy