Top 6 Nhà hàng món ăn ngon và sang trọng nhất TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Trần V. Phú 2904 0 Báo lỗi

Không gian thưởng thức một bữa ăn cao cấp, sang trọng cùng với thực đơn phong phú, đa dạng và phong cách phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó ... xem thêm...

  1. Top 1

    29Foods

    Gọi điện
    Với thiết kế mang phong cách tân cổ điển là sự kết hợp của xưa và nay, nhà hàng 29Foods chuyên các món đặc sản rừng biển, các món ăn Trung Hoa và cơm Việt Nam. Đây là sự kết hợp hoàn hảo đã tạo nên thương hiệu nhà hàng 29Foods trong suốt hơn 10 năm qua. Thức ăn ở đây được chế biến từ nguồn nguyên liệu vô cùng tươi ngon, có nguồn gỗ xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Mỗi món ăn, bạn sẽ tìm được những hương vị rất mới mẻ và đặc trưng. Một số món ăn bạn nên thưởng thức khi đến nhà hàng như salad rau càng cua sốt mè, cà tím om đậu nồi đất, tôm rảo mù tạt,…

    Cùng những món ăn đằng cấp hơn như salad bò mỹ áp chảo, bào ngư, cá hồi Nauy sốt bơ chanh,…Tất cả hứa hẹn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. Nhà hàng 29Foods được xây dựng ở 389 Trần Nhân Tông. Từ bàn ghế, đèn, trang, các phụ kiện trang trí đều được nhà hàng lên thiết kế tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng, thoải mái nhất khi đến đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được check in sống ảo miễn phí, lại được thưởng thức các món ăn đặc sắc ở đây đúng không nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 389 Trần Nhân Tông, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0968 500 029
    Email: info@29foods.com
    Website: https://29foods.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/29foodsmongcai/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    29Foods
    29Foods
    29Foods
    29Foods

  2. “See Mê” Với không gian độc đáo thu hút mọi thực khách tại Nhà Hàng Đức Trọc. Móng Cái có 1 điểm đến không còn quá xa lạ với không gian decor theo phong cách cực kỳ độc đáo, bạn đã biết chưa? Nhà hàng với không gian truyền thống, hoài cổ, góc nào cũng chill, check-in hết nước chấm. Menu phong phú với những món ăn mang đậm chất vùng biển hương vị thơm ngon, độc đáo mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Với thiết kế cực kỳ bắt mắt, thoáng mát và độc đáo– Địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè ăn nhậu, họp mặt gia đình hay tổ chức sinh nhật, sự kiện,…Đặc biệt, hiện tại nhà hàng đang có chương trình ưu đãi cực lớn cho toàn bộ menu – Quá đã phải không nào.


    Nhà Hàng Đức Trọc có rất nhiều món ăn phù hợp với mọi người, như chiên xào, hấp phù hợp với người Miền Đông quê ta. Điểm đến của những cuộc vui. Với phong cách trẻ, không gian đẹp phù hợp cho giới trẻ ăn uống thoải mái seo phi, chenk in. không chỉ thế, bạn cần một không gian yên tĩnh, riêng biệt, chúng tôi cũng có những phòng riêng được các họa sĩ vẽ những phong cảnh tuyệt đẹp. Như đầm sen, phố cổ, đồng quê..vv. Và rất rất nhiều những phong cảnh khác. Với phương châm khách hàng là thượng đế. Nhà Hàng Đức Trọc luôn luôn cố gắng phục vụ quý khách một cách nhiệt tình, chu đáo nhất. Hãy đến ngay Lẩu Đức Trọc để thưởng thức những món ngon mà bạn ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Trần Nhân Tông, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0911 080 868 & 020 3377 7999
    Email: lauductroc@gmail.com
    Website: https://www.lauductroc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauductrocquangninh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà Hàng Đức Trọc
    Nhà Hàng Đức Trọc
    Nhà Hàng Đức Trọc
    Nhà Hàng Đức Trọc
  3. Top 3

    Nhà Hàng Sơn Nụ

    Tết đã qua đi nhưng những lễ hội vẫn chưa hẳn đã hết! Những bữa tiệc Tân Niên cùng đồng nghiệp, bạn bè vẫn còn đang tiếp tục tại Nhà Hàng Sơn Nụ để chờ đón thực khách tới thưởng thức. Với menu đa dạng kết hợp cả rừng và biển thực khách sẽ được thoải mái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, lạ miệng. Hãy tới Nhà Hàng Sơn Nụ cùng bạn bè, gia đình, hoặc đồng nghiệp... để có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ, dù là vào bữa trưa, bữa tối hay những buổi tụ họp cuối tuần... Nhà hàng sẽ mang tới thực khách không khí thân mật, ấm cúng thật hoàn hảo vào mỗi dịp. Vậy thực khách còn chờ gì nữa? Tới Nhà Hàng Sơn Nụ ngay hôm nay để trải nghiệm. Với mong muốn mang lại cho khách hàng khoảng không gian rộng rãi để tổ chức những buổi liên hoan-hội nghi cùng cơ quan, gia đình, bạn bè thật ý nghĩa bằng các giá trị. Nhà Hàng Sơn Nụ đã đưa vào hoạt động phòng đại tiệc với sức chứa 100 khách với đầy đủ âm thanh-ánh sang đảm bảo sẽ làm cuộc vui của thực khách thêm chọn vẹn.


    Không cần lên rừng, xuống biển chỉ cần đến với Nhà Hàng Sơn Nụ quý vị sẽ được thưởng thức tất cả các hương vị của rừng và biển. Hải sản luôn là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là hải sản đang bơi thì cứ gọi là ngon tuyệt cú mèo. Đầu bếp hơn 20 năm kinh nghiệm – người mang đến những món ăn chất lượng của ẩm thực Việt và Trung, sự pha trộn độc đáo của hai nền ẩm thực tạo nên những món ăn độc đáo. Dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm tại Nhà Hàng Sơn Nụ, bữa tiệc của bạn sẽ trở nên thật đặc biệt. Với thực đơn toàn những món ngon, nóng hổi và độc đáo Nhà Hàng Sơn Nụ - 18ATrần Quốc Tảng chính là điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức ẩm thực. Nếu sắp tới bạn, cơ quan bạn, người thân của bạn có sự kiện thì hãy liên hệ với nhà hàng để đặt phòng và nhà hàng sẽ chuẩn bị thật chu đáo cho cuộc vui của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A Trần Quốc Tảng, Khu 8, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0203 3773 818

    Email: nhahangsonnu2.mc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsonnu2mongcai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Nhà Hàng Sơn Nụ
    Nhà Hàng Sơn Nụ
    Nhà Hàng Sơn Nụ
    Nhà Hàng Sơn Nụ
  4. Hải sản tươi ngon vốn được biết đến là nguồn dinh dưỡng vô cùng bổ ích cho sức khỏe con người đặc biệt là các món chế biến từ cua ghẹ. Tại Nhà Hàng Hải Sản Bà Niềm, hải sản nhập về đều là hàng tuyển, được trải qua quy trình chọn lựa kỹ lưỡng cho chất lượng món ăn chuẩn từ khâu nguyên liệu. Lên đồ xúng xính ghé Hải Sản Bà Niềm, tận hưởng trải nghiệm ẩm thực tinh tế đến từ những món ăn ngon trọn mỹ vị từ hải sản tươi ngay thôi. Đầu bếp Nhà Hàng Hải Sản Bà Niềm phải nói là cực kỳ tài hoa! Mỗi một món ăn đều được dành biết bao tâm huyết để mang lại sự hài lòng trong trải nghiệm của mỗi một thực khách. Lăn tăn khi lựa chọn một chỗ tổ chức tiệc tất niên phải ngon, không gian phải thật ấm cúng, trang trọng, nhiều góc checkin xịn xò nhưng ngắm đông ngắm tây “được cái này thì mất cái kia”.


    Lựa chọn Nhà Hàng Hải Sản Bà Niềm thì quý anh chị hoàn toàn yên tâm là được tất cả. Vừa được thưởng thức mĩ vị ẩm thực tinh tế đa dạng với menu +500 món ngon, vừa được đoàn viên vui vẻ trong không gian phòng ăn riêng tư, ấm cúng với nhiều góc checkin ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên những người thân yêu! Hải Sản Bà Niềm mang đến cho quý khách sự lựa chọn ẩm thực với menu đa dạng từ ẩm thực với phong vị địa phương đặc sắc cho tới những món ăn ngon được học hỏi và sáng tạo có kế thừa từ ẩm thực Trung Hoa. Tự hào với không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng cùng menu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất cho ra những món ăn tròn đầy cả về hương vị và hình thức... Cùng với đó là phong cách phục vụ chu đáo, tỉ mỉ... hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một không gian tiệc ấm cúng, thanh lịch vô cùng tinh tế và phù hợp với chủ đề của từng bữa tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Shophouse Vincom - Đại Lộ Hoà Bình, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0396 050 999 & 0396 082 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbaniem
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Bà Niềm
    Nhà Hàng Hải Sản Bà Niềm
    Nhà Hàng Hải Sản Bà Niềm
    Nhà Hàng Hải Sản Bà Niềm
  5. Nhà Hàng Thanh Thủy với vẻ đẹp trữ tình của cảnh sắc thiên nhiên miệt vườn kết hợp với hệ thống ẩm thực dân gian phong phú và đặc sắc riêng. Giống như tên gọi của mình, thức ăn đặc trưng của vùng nam bộ chính là điểm nhấn nổi bật trong kho tàng thực đơn phong phú của Nhà Hàng Thanh Thủy. Với tinh thần chung là kết hợp hài hòa giữa độ ngọt tự nhiên từ nguồn nguyên liệu dân dã và hỗn hợp gia vị đậm đà.

    Các món ăn trong Nhà Hàng Thanh Thủy đều được biến tấu không ngừng với đủ sắc hương vị cay, béo, ngọt, mặn trong hình thức đơn giản, không cầu kỳ như chính tính cách chất phác, thân thiện của người dân các miền, nhưng đủ làm hài lòng sự kỳ vọng cao từ các thực khách sành ăn và có nghiên cứu về ẩm thực. Thực đơn của Nhà Hàng Thanh Thủy đa dạng với các món ăn được nhiều thực khách yêu thích và ăn hoài không ngán như: cơm lá dứa với chà bông, mực hấp gừng, cơm cháy chấm kho quẹt,... Trong đó, có hai món chả giò Lúa Nếp và gà quay được thực khách đánh giá là đặc sản riêng chỉ được tìm thấy tại đây. Vị ngọt và đậm đà chất thịt của hai món ăn này gây thương nhớ cho thực khách khi ghé qua đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 1 Hải Hoà, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0946 641 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064193374456
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng Thanh Thủy
    Nhà Hàng Thanh Thủy
    Nhà Hàng Thanh Thủy
    Nhà Hàng Thanh Thủy
  6. Một thương hiệu nổi tiếng khác với nhiều chi nhánh tại Việt Nam chính là Mỳ Cay Trung Quốc Pinlouxiang, với niềm đam mê nền ẩm thực Hàn Quốc, cùng quyết tâm đưa những “tinh hoa ẩm thực” của xứ sở kim chi về tới Việt Nam. Bằng sự khát khao cháy bỏng đó, thương hiệu “Mỳ Cay Trung Quốc Pinlouxiang” được ra đời từ khá lâu. Mỳ Cay Trung Quốc Pinlouxiang là một trong những quán có món mỳ cay ăn ngon được khách hàng phản hồi rất tích cực với sợi mỳ dai, nước dùng cực thơm ngon, tròn vị, tôm mực cá viên tươi ngon, cùng với sự nhiệt tình và lễ phép của các bạn nhân viên và không gian quán, thoáng mát chính là những điểm cộng trong mắt thực khách đến đây.

    Mỳ Cay Trung Quốc Pinlouxiang
    có không gian dễ thương, các bạn đi nhóm đến với quán có thẻ lưu giữ kỉ niệm cùng với quán và bạn bè. Menu của Mỳ Cay Trung Quốc Pinlouxiang rất phong phú và đa dạng: kimbap truyền thống, cơm trộn Hàn Quốc, bánh tráng trứng, xúc xích chiên, phô mai que, chân gà xả tắc, bánh lọc chiên, cá viên chiên, trứng cút phô mai đút lò,... đây là địa chỉ dành cho các bạn mê ăn vặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Triều Dương, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0782 156 118
    Fanpage: https://www.facebook.com/PinLuoXiang/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30 I 18:00 - 19:00
    Gọi điện
    Mỳ Cay Trung Quốc Pinlouxiang
    Mỳ Cay Trung Quốc Pinlouxiang
    Mỳ Cay Trung Quốc Pinlouxiang
    Mỳ Cay Trung Quốc Pinlouxiang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy