Bột tẩy tế bào chết thảo mộc 23 vị Oliadi

Oliadi là một thương hiệu nội địa Việt nổi tiếng được các bạn trẻ yêu thích. Các dòng sản phẩm của hãng đều có thành phần từ thiên nhiên, giúp cải thiện những vấn đề sâu bên trong làn da từ đó giúp làn da phục hồi lại trạng thái ban đầu vốn có. Sản phẩm bôt tẩy tế bào chết thảo mộc 23 vị của Oliadi là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng. bột tẩy tế bảo chết chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên với 23 vị thảo mộc không chứa chất bảo quản có công dụng tẩy tế bào chết, nuôi dưỡng làn da, thông thoáng lỗ chân lông và giúp da sáng khỏe.


Thành phần:

  • Bột cà phê, bột dừa, bột cám gạo, bột yến mạch, bột trà xanh, bột đậu đỏ, bột bạch chỉ, bột cam thảo, bột linh chi, bột bạch linh, bột bạch truật, bột hoa cúc, bột hoa hồng, bột hoa đào, bột ý dĩ, bột quế, bột hoài sơn, bột đương quy, bột đảng sâm, bột nhân sâm, tinh bột nghệ, bột vỏ cam, bột mì.


Công dụng:

  • Tẩy tế bào chết trên da body.
  • Giúp cho làn da trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh.
  • Làm dịu và nuôi dưỡng những vùng da gặp vấn đề như cháy nắng, không đều màu.
  • Thông thoáng lỗ chân lông và giảm mụn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng vừa đủ để dùng trộn cùng với sữa tươi hoặc sữa chua không đường tạo thành một hỗn hợp dạng sệt, thêm body oil vào trộn cùng hỗn hợp trên.
  • Tráng người qua bằng nước, lấy hỗn hợp massage đề trên vùng da cần tẩy da chết trong vòng 5-10 phút, ủ 15-20 phút để dưỡng chất hấp thụ hết vào da. Sau đó tắm lại bằng nước sạch.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Bột-Tẩy-Tế-Bào-Chết-Thảo-Mộc-23-Vị-Oliadi-500gram-Sạch-Da-Dưỡng-Sáng-Toàn-Thân-i.361175406.21214670777?

Bột tẩy tế bào chết thảo mộc 23 vị Oliadi
Bột tẩy tế bào chết thảo mộc 23 vị Oliadi
Bột tẩy tế bào chết thảo mộc 23 vị Oliadi
Bột tẩy tế bào chết thảo mộc 23 vị Oliadi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy