Top 5 Bột tẩy tế bào chết hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1996 0 Báo lỗi

Tẩy tế bào chết là việc làm rất cần thiết và quen thuộc trong quy trình chăm sóc da của các chị em phụ nữ. Không chỉ giúp làn da trở nên sạch sẽ, thông thoáng ... xem thêm...

  1. Bột Đậu Đỏ nguyên chất Umihome là sản phẩm bột tẩy tế bào chết thuộc của công ty Umiha Vietnam. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu hữu cơ. Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, không chất bảo quản đảm bảo an toàn cho làn da.


    Ngoài công dụng tẩy tế bào chết, Bột đậu đỏ nguyên chất Umihome được sử dụng để làm mặt nạ, dưỡng trắng toàn thân và loại bỏ mụn. Sản phẩm được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng về chất lượng cũng như giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng.


    Thành phần:

    • 100% đậu đỏ hữu cơ.


    Công dụng:

    • Làm sạch sâu da mặt, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và hiệu quả.
    • Chống khuẩn, ngăn ngừa mụn, tái tạo tế bào da.
    • Dưỡng da trắng mịn, tăng cường miễn dịch cho da.
    • Chống nám, giảm thâm.
    • Dưỡng da tươi sáng, hỗ trợ làm trắng da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trộn đều bột đậu đỏ với sữa tươi thành 1 hỗn hợp sệt rồi cho thêm 1 vài giọt dầu oliu và nước cam vào.
    • Trộn đều tới khi hỗn hợp sệt và có thể kết dính trên da.
    • Sau khi tắm xong, thoa hỗn hợp đều lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước ấm.
    • Bạn nên sử dụng 3 lần 1 tuần để có hiệu quả trắng hồng rạng rỡ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bột-Đậu-Đỏ-nguyên-chất-UMIHOME-đắp-mặt-nạ-tẩy-da-chết-Body-40G-i.380004811.8820961536?

    Bột Đậu Đỏ nguyên chất Umihome
    Bột Đậu Đỏ nguyên chất Umihome
    Bột Đậu Đỏ nguyên chất Umihome
    Bột Đậu Đỏ nguyên chất Umihome

  2. Dermalogica Daily Microfoliant là sản phẩm tẩy tế bào chết số 1 của Dermalogica, Mỹ từ bột cám gạo, chiết xuất đu đủ và salicylic acid giúp mang đến hiệu quả loại bỏ da chết nhẹ nhàng, trả lại làn da mịn màng và sáng bóng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích tái tạo tế bào mới, kiểm soát việc sản sinh hắc tố melanin, chuẩn bị hoàn hảo để da hấp thụ thành phần dưỡng chất ở những bước chăm sóc tiếp theo. Đặc biệt, công thức sản phẩm không chứa màu và hương liệu nhân tạo nên đảm bảo an toàn cho da.


    Thành phần cám gạo trong Bột tẩy tế bào chết Dermalogica Daily Microfoliant từ lâu đã được biết đến với khả năng tẩy tế bào chết và làm trắng da rất hiệu quả nhờ chứa nhiều thành phần tốt cho da như vitamin E, vitamin B, chất khoáng và nguyên tố vi lượng… Chiết xuất đu đủ với thành phần enzyme papain và vitamin A cũng giúp phá vỡ các protein thụ động và loại bỏ các tế bào da chết, chống oxy hóa cho da. Hơn nữa, các loại vitamin thiết yếu như C, B1, B2, các acid gây men và khoáng chất trong đu đủ còn có tác dụng giúp da trở nên láng mịn và sáng bóng hơn rất nhiều.


    Đặc biệt, sản phầm còn bổ sung thành phần tẩy da chết salicylic acid hay còn gọi là BHA – beta hydroxy acid, là một dạng acid gốc dầu. Nhờ đặc tính gốc dầu nên nó có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng, đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa, trả lại làn da sạch khoẻ và tươi mới rõ rệt.


    Thành phần:

    • Oryza sativa (chiết xuất từ gạo và vỏ cám gạo): tẩy nhẹ nhàng giúp làn da thẩm thấu tốt các dưỡng chất và trở nên sáng bóng.
    • Đu đủ và salicylic acid: giúp loại bỏ các tế bào da chết chưa kịp bong tróc.
    • Glycyrrhizate glabra (cam thảo), oryza sativa (gạo) and citrus grandis (quả nho): giúp làm sáng và cân bằng tông màu da.


    Công dụng:

    • Loại bỏ các tế bào chết giúp da sáng và mềm mại hơn, kích thích tái tạo tế bào cho da săn chắc hơn.
    • Giúp cân bằng tông màu.
    • Có thể sử dụng mỗi ngày.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trọng khoảng ½ thìa cafe bột tẩy tế bào chết Dermalogica Daily Microfoliant vào lòng bàn tay và thêm ít nước để tạo thành hỗn hợp kem, thoa lên mặt theo chuyển động tròn, tránh vùng mắt. Mát xa nhẹ nhàng khoảng 1 phút sau đó rửa sạch.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tẩy-da-chết-Dermalogica-Daily-Microfoliant-bằng-bột-cám-gạo-13g-i.910242917.22612576661?

    Bột tẩy tế bào chết Dermalogica Daily Microfoliant
    Bột tẩy tế bào chết Dermalogica Daily Microfoliant
    Bột tẩy tế bào chết Dermalogica Daily Microfoliant
    Bột tẩy tế bào chết Dermalogica Daily Microfoliant
  3. Oliadi là một thương hiệu nội địa Việt nổi tiếng được các bạn trẻ yêu thích. Các dòng sản phẩm của hãng đều có thành phần từ thiên nhiên, giúp cải thiện những vấn đề sâu bên trong làn da từ đó giúp làn da phục hồi lại trạng thái ban đầu vốn có. Sản phẩm bôt tẩy tế bào chết thảo mộc 23 vị của Oliadi là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng. bột tẩy tế bảo chết chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên với 23 vị thảo mộc không chứa chất bảo quản có công dụng tẩy tế bào chết, nuôi dưỡng làn da, thông thoáng lỗ chân lông và giúp da sáng khỏe.


    Thành phần:

    • Bột cà phê, bột dừa, bột cám gạo, bột yến mạch, bột trà xanh, bột đậu đỏ, bột bạch chỉ, bột cam thảo, bột linh chi, bột bạch linh, bột bạch truật, bột hoa cúc, bột hoa hồng, bột hoa đào, bột ý dĩ, bột quế, bột hoài sơn, bột đương quy, bột đảng sâm, bột nhân sâm, tinh bột nghệ, bột vỏ cam, bột mì.


    Công dụng:

    • Tẩy tế bào chết trên da body.
    • Giúp cho làn da trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh.
    • Làm dịu và nuôi dưỡng những vùng da gặp vấn đề như cháy nắng, không đều màu.
    • Thông thoáng lỗ chân lông và giảm mụn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng vừa đủ để dùng trộn cùng với sữa tươi hoặc sữa chua không đường tạo thành một hỗn hợp dạng sệt, thêm body oil vào trộn cùng hỗn hợp trên.
    • Tráng người qua bằng nước, lấy hỗn hợp massage đề trên vùng da cần tẩy da chết trong vòng 5-10 phút, ủ 15-20 phút để dưỡng chất hấp thụ hết vào da. Sau đó tắm lại bằng nước sạch.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Bột-Tẩy-Tế-Bào-Chết-Thảo-Mộc-23-Vị-Oliadi-500gram-Sạch-Da-Dưỡng-Sáng-Toàn-Thân-i.361175406.21214670777?

    Bột tẩy tế bào chết thảo mộc 23 vị Oliadi
    Bột tẩy tế bào chết thảo mộc 23 vị Oliadi
    Bột tẩy tế bào chết thảo mộc 23 vị Oliadi
    Bột tẩy tế bào chết thảo mộc 23 vị Oliadi
  4. Mỗi ngày cơ thể chúng ta thải ra rất nhiều tế bào chết? Nếu bạn chỉ chú tâm sử dụng kem dưỡng mà quên đi việc tẩy tế bào chết để giúp cho các dưỡng chất từ kem dưỡng thể, sữa tắm thẩm thấu tốt hơn vào các tế bào mới nuôi dưỡng chúng thì bạn đang chăm sóc da chưa đúng cách đâu. Xin giới thiệu cùng bạn sản phẩm Bột tẩy tế bào chết lro’cre là một trong những sản phẩm bột tẩy tế bào chết hiệu quả nhất hiện nay.


    Bột tẩy tế bào chết lro’cre với tành phần 100% thiên nhiên phù hợp mọi loại da, mọi lứa tuổi và rất phù hợp cho bà bầu. Sản phẩm hỗ trợ kiềm và kiểm soát dầu nhờn. Bên cạnh đó, bột tẩy tế bào chế Iro'cre cũng giúp giảm và ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn dưới da, se khít lỗ chân lông, đẩy lùi lớp da chết đen sạm. Khi pha hỗn hợp với sữa tươi sẽ mang lại làn da tươi sáng .


    Thành phần:

    • Bao gồm các thành phần 100% thiên nhiên. Sản phẩm uy tín chất lượng, có tem chống hàng giả từ Bộ Công An và giấy phép lưu hành toàn quốc.


      Công dụng:

      • Làm trắng da tự nhiên.
      • Tẩy đi lớp tế bào chết bề mặt giúp cho các tế bào mới trao đổi chất và hấp thụ oxy được tốt hơn.
      • Tăng cường sức sống cho da giúp da luôn khỏe mạnh, tươi sáng.
      • Là sản phẩm hỗ trợ tốt cho các loại kem dưỡng da mặt, kem trị nám, trị mụn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Lấy 2 muỗng bột và sữa tươi không đường (dùng cho body) hoặc sữa chua không đường (dùng cho face) pha thành hỗn hợp sệt. Lấy hỗn hợp massage nhẹ nhàng trên khắp cơ thể từ 5 - 10 phút. Sử dụng thích hợp cho cả da mặt và toàn thân. Tắm lại bằng nước sạch sau khi đã massage toàn thân.
      • Dùng 1 - 2 lần/tuần.
      • Kem tẩy tế bào chết tái tạo da Lro’cre giúp bạn loại bỏ hiệu quả tế bào chết bề mặt, tạo điều kiện nuôi dưỡng các tế bào mới ở lớp sau. Nếu bạn muốn thấy được sự hiệu quả thực sự khi dùng các loại kem dưỡng thể hãy sử dụng kem tẩy tể bào chết trước tiên. Đó chính là cách chăm sóc da tốt nhất mà bạn nên dùng.


      Link mua hàng: shopee.vn/Tẩy-Tế-Bào-Chết-Tự-Nhiên-Lro'Cre-Dead-Skin-Exfoliation-50g-i.908489006.21367426576?

      Tẩy da chết handmade Lro'ce
      Tẩy da chết handmade Lro'ce
      Bột tẩy tế bào chết lro’cre
      Bột tẩy tế bào chết lro’cre
    • Bột tẩy tế bào chết Image Skincare Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder được ứng dụng công nghệ hiện đại, các enzyme không chỉ loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn sâu tận chân lông mà còn duy trì độ ẩm cần thiết cho da lâu dài, giúp mang lại hiệu quả chống lão hóa da rõ rệt. Da mượt mà mà trắng sáng và sẵn sàng hấp thụ hoàn toàn các dưỡng chất từ tinh chất và kem dưỡng ở những bước chăm sóc kế tiếp.


      Thành phần của Image Skincare Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder không gây nên tình trạng kích ứng da khi sử dụng thường xuyên, phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Sau tẩy tế bào chết, làn da sẽ được kích thích tuần hoàn máu, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi, bạn gái sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt như da trở nên mịn màng, bề mặt da và lỗ chân lông đảm bảo thông thoáng, sạch sẽ, từ đó ngăn chặn sự hình thành mụn hiệu quả.


      Thành phần:

      • Coconut milk powder, enzyme bí ngô, protein peptide complex, chiết xuất cam thảo, chiết xuất lá trà xanh, ethyl ascorbic acid, vitamin C.


        Công dụng:

        • Giàu protein và vitamni, hỗ trợ tái tạo tế bào.
        • Tẩy tế bào chết và tạp chất trên da đồng thời cung cấp vitamin và chất dinh dưỡng vào da nhờ enzyme bí ngô.
        • Hỗ trợ tái tạo tế bào và điều chỉnh da không đều màu nhờ protein peptide complex.
        • Chiết xuất cam thảo giúp làm trắng da tự nhiên.
        • Chống oxy hóa, giảm vết thâm.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Làm ướt tay, lấy một lượng bột tẩy tế bào chết và làm trắng da Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder vừa đủ tạo bọt ngoài tay để kích thích các hoạt chất, massage nhẹ nhàng lên mặt, tránh vùng mắt. Có thể kết hợp với xông nóng giúp enzyme hoạt động hiệu quả. Sau đó rửa sạch da.
        • Có thể sử dụng cho mặt và toàn thân.


        Link mua hàng: shopee.vn/Bột-tẩy-tế-bào-chết-Image-Skincare-Iluma-Intense-Brightening-Exfoliating-Powder-43g-i.383397141.8061214627?

        Bột tẩy tế bào chết Image Skincare Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder
        Bột tẩy tế bào chết Image Skincare Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder
        Bột tẩy tế bào chết Image Skincare Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder
        Bột tẩy tế bào chết Image Skincare Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy