Bột chiên giòn Bích Chi

Được thành lập vào năm 1966, trải qua những năm tháng dựng xây, phát triển và không ngừng đổi mới, Công ty CP Thực phẩm Bích Chi đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường vừa qua, tập thể cán bộ công nhân viên công ty đã xây dựng nên một bề dày thành tích đáng tự hào và quan trọng hơn là những dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, được người tiêu dùng trong và ngoài nước hưởng ứng tích cực và đón nhận như Bột dinh dưỡng, bánh phồng tôm, phở - hủ tiếu – miến – bánh tráng và các sản phẩm ăn liền,…


Ngoài các sản phẩm truyền thống như: bột gạo lứt, bột dinh dưỡng, hủ tiếu bột lọc, bột đậu các loại...; để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Bích Chi còn cho ra đời nhiều sản phẩm như: cháo gạo lứt muối mè, bột mè đen, bột năm thứ đậu, phở ăn liền, hủ tiếu ăn liền, bún ăn liền, bánh tráng, bánh phồng tôm... Như vậy nhìn chung công ty hiện sản xuất trên 200 mặt hàng đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của người tiêu dùng; đồng thời góp phần làm gia tăng giá trị hạt gạo Việt Nam.


Trên cơ sở nhận thức rõ chất lượng sản phẩm quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, chính vì vậy bên cạnh việc lựa chọn kỹ nguồn nguyên liệu chế biến, Bích Chi cũng chú trọng đầu tư nguồn nhân lực; không ngừng cải tiến công nghệ, hiện đại hóa hệ thống máy móc trang thiết bị, ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến; từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.


Bột chiên giòn Bích Chi với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp các món chiên, rán không chỉ trở nên thơm ngon, hấp dẫn mà còn có màu sắc đẹp mắt. Quy trình sản xuất khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia thực phẩm hàng đầu, theo đó sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bột chiên giòn Bích Chi để làm món ăn thêm phần hấp dẫn. Sản phẩm không chỉ mang lại vị giòn rụm thơm ngon mà còn làm cho món ăn có màu vàng ươm bắt mắt, hấp dẫn vị giác. Bột chiên giòn Bích Chi đã được pha trộn từ nhiều nguyên liệu cần thiết cho các món chiên, rán nên bạn không cần tẩm ướp với bất kì gia vị nào khác. Sản phẩm thích hợp dùng cho những bà nội trợ bận rộn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng.


Đặc điểm nổi bật:

  • Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
  • Nguyên liệu được tuyến chọn kỹ lưỡng, quy trình chế biến khép kín dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu.
  • Không chứa hóa chất, chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe.
  • Giúp món chiên, rán thêm đậm đà, giòn tan, màu vàng ươm hấp dẫn.
  • Được tẩm sẵn gia vị nên tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng.
  • Thành phần: Bột gạo, bột mì, tinh bột bắp, tinh bột khoai mì, và các gia vị khác.


Thông tin dinh dưỡng:

  • Total Fat/Chất béo: 1%
  • Protein/Chất đạm: 6%
  • Total Carbohydrate: 76%
  • Calories/Năng lượng: 337 Kca

Công dụng:

  • Dùng để chiên các loại thức ăn tẩm bột như: tôm, cua, mực, gà, sườn, và các loại rau củ,…
  • Không cần bổ sung gia vị, chay mặn đều dùng được.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch nguyên liệu cần chiên, rán và để ráo.
  • Pha 150g bột với 150ml nước, quậy đều.
  • Nhúng nguyên liệu cần chiên vào bột.
  • Chiên vàng trong chảo dầu đang sôi (lửa nhỏ).


Link mua hàng: shopee.vn/BỘT-CHIÊN-GIÒN-BÍCH-CHI-(CHAY-MẶN-ĐỀU-DÙNG-ĐƯỢC)-i.193500799.6993353281?

Bột chiên giòn Bích Chi
Bột chiên giòn Bích Chi
Bột chiên giòn Bích Chi để làm món ăn thêm phần hấp dẫn. Sản phẩm không chỉ mang lại vị giòn rụm thơm ngon mà còn làm cho món ăn có màu vàng ươm bắt mắt, hấp dẫn vị giác.
Bột chiên giòn Bích Chi để làm món ăn thêm phần hấp dẫn. Sản phẩm không chỉ mang lại vị giòn rụm thơm ngon mà còn làm cho món ăn có màu vàng ươm bắt mắt, hấp dẫn vị giác.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy