Bột chiên giòn Ajiquick

Lịch sử Tập đoàn AJINOMOTO khởi nguồn từ khám phá ra vị Umami vào năm 1908 của giáo sư Kikunae Ikeda tại Nhật Bản. Vào đầu thế kỷ 20, giáo sư Kikunae Ikeda đã khám phá ra một vị độc đáo có trong nhiều loại thực phẩm quen thuộc, đặc biệt là trong những món ăn ngon. Vị này được tạo ra bởi Glutamate, một axit amin có mặt trong hầu hết các cơ thể sống. Ông đã đặt tên vị là vị Umami. Chính từ khám phá này, chỉ một năm sau đó, năm 1909, một sản phẩm độc đáo trong ngành thực phẩm lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường, khởi đầu cho một thương hiệu quen thuộc và phổ biến tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Đó chính là Bột ngọt AJI-NO-MOTO® - hay còn gọi là gia vị Umami, một sản phẩm có vai trò vô cùng quan trọng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm. Tập đoàn AJINOMOTO từ đó đã không ngừng phát triển và trở thành một Tập đoàn lớn mạnh toàn cầu như hiện nay. Với thế mạnh về công nghệ sản xuất axit amin và khả năng phát triển đổi mới công nghệ, Tập đoàn AJINOMOTO hiện đang tiến hành hoạt động kinh doanh trong ba lĩnh vực chính: sản phẩm Thực phẩm, sản phẩm Sinh học và Hóa chất tinh khiết, sản phẩm Dược phẩm và Sức khỏe với hàng ngàn sản phẩm đa dạng. Hiện nay Tập đoàn AJINOMOTO có 119 nhà máy, nhiều văn phòng đại diện tại 27 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng đội ngũ hơn 33.000 nhân viên trên toàn cầu. Các sản phẩm đa dạng của Tập đoàn AJINOMOTO đang được phân phối đến hơn 130 quốc gia, đóng góp cho cuộc sống hạnh phúc của con người trên toàn thế giới.


Gia vị nêm sẵn Aji-Quick là một nhãn hiệu của Tập đoàn AJINOMOTO. Trong dòng sản phẩm gia vị nêm sẵn của thương hiệu này thì bột chiên giòn là AJQUICK được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn. Vào tháng 9-2014, Công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường các sản phẩm cải tiến mới thương hiệu Aji-Quick, gồm Bột chiên Gà giòn gói 70g và Bột chiên giòn Hải sản gói 150g với công thức và bao bì cải tiến, dựa vào thế mạnh trong việc nghiên cứu phát triển các sản phẩm gia vị đảm bảo ngon hàng đầu trên cơ sở khoa học và sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam.


Thành phần: Tinh bột, bột mì, muối, bột bắp, hành, tỏi, bột chiên xù, chất điều vị, tiêu, chất ổn định....


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Bột Chiên Gà Giòn Aji-Quick cải tiến là sự kết hợp giữa gia vị nêm sẵn và bột chiên khô, không cần nêm thêm gia vị khác, không cần pha bột với nước giúp người nội trợ có thể tiết kiệm được tối đa thời gian nấu nướng nhờ vào tính tiện dụng của sản phẩm. Bột Chiên Gà Giòn Aji-Quick sẽ giúp các món chiên sẽ ngon hơn với vị hài hòa, hương thơm đặc trưng và độ giòn tự nhiên, không làm khô cứng mà vẫn giữ được vị ngọt dinh dưỡng của nguyên liệu.
  • Chính vì thế, sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều nguyên liệu khác nhau như gà, phi lê cá, các loại thịt, đậu hũ, khoai tây,… và không chỉ áp dụng cho các bữa ăn hàng ngày mà còn phù hợp để chế biến các món ăn trong những bữa tiệc cuối tuần, sinh nhật, lễ tết,…
  • Bên cạnh đó, Bột Chiên Giòn Hải Sản Aji-Quick được điều chỉnh công thức phù hợp hơn với khẩu vị người tiêu dùng. Chỉ cần pha sản phẩm với nước, nhúng nguyên liệu rồi chiên mà không cần nêm thêm bất kỳ gia vị nào khác, món chiên sẽ có lớp vỏ giòn tan tự nhiên, hương thơm hấp dẫn, vị ngon hài hòa mà vẫn giữ được dưỡng chất của nguyên liệu bên trong. Ngoài ra, Bột Chiên Giòn Hải Sản Aji-Quick không chỉ dùng được cho các loại hải sản mà còn được áp dụng với rất nhiều nguyên liệu như các loại cá, thịt heo, thịt gà và rau củ.
  • Các sản phẩm gia vị nêm sẵn Aji-Quick cải tiến mới mang thông điệp “Có Aji-Quick, Rôm Rốp Tiệc Vui” đáp ứng yêu cẩu của người phụ nữ hiện đại cả về chất lượng và tính tiện dụng, giúp họ tuy bận rộn nhưng v ẫn thể hiện được sự quan tâm đến bữa ăn và hạnh phúc gia đình.
  • Sản phẩm đã được chế biến đầy đủ gia vị và định lượng sẵn nguyên liệu.
  • Được sử dụng để chiên gà và các loại rau củ, hải sản khác.
  • Được làm từ bột chiên khô.
  • Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại.

Bột chiên giòn Ajquick được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản với các nguyên vật liệu được tuyển chọn kỹ càng sẽ đem tới cho bạn sản phẩm chất lượng nhất. Sản phẩm cũng thích hợp để tẩm bột chiên cùng các loại thực phẩm khác nhau như rau củ, đậu hũ, hải sản hay gà...


    Công dụng:

    • Gà chiên giòn nhưng không bị khô.
    • Mang lại hương vị thơm ngon, giòn tan cho món ăn.
    • Giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho người nội trợ khi làm các món chiên giòn.


    Hướng dẫn sử dụng: Hòa bột với nước và khuấy cho đến khi đặc sệt. Nhúng nguyên liệu vào bột, chiên ngập dầu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lốc-4-gói-Bột-Chiên-Giòn-Aji-Quick-(150g-x-4-gói)-i.319166665.4475955591?

    Có Aji-Quick, Rôm Rốp Tiệc Vui”
    Có Aji-Quick, Rôm Rốp Tiệc Vui”
    Bột chiên giòn Ajquick
    Bột chiên giòn Ajquick

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy