Boma Resort Nha Trang

top 9
Trần Linh

Boma Resort Nha Trang là điểm đến phong cách sống boutique của bạn, nơi sự sang trọng hiện đại đáp ứng sự thư giãn yên tĩnh. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại một vị trí thuận tiện chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang một đoạn ngắn, dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan trong khu vực đồng thời mang đến một nơi nghỉ ngơi yên bình, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của trung tâm thành phố.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi lãng mạn hay một kỳ nghỉ gia đình, thì khu nghỉ mát Boma Resort Nha Trang là nơi lý tưởng để thư giãn và nạp lại năng lượng. Với các dịch vụ được cá nhân hóa và trải nghiệm bất ngờ ở mỗi lượt, khu nghỉ dưỡng đang cố gắng làm cho kỳ nghỉ của bạn thực sự khó quên khi đến đây. Khu nghỉ dưỡng dành cho các gia đình và bạn bè có thể nghỉ ngơi và vui chơi bình đẳng trong khi cung cấp các phòng nghỉ cao cấp nhất. Các phòng và miếng đệm có tầm nhìn ra đại dương và khu vườn cũng như ban công riêng với nhiều kích cỡ khác nhau. Mang mọi thành viên trong gia đình lại với nhau.


Không giống như các khu nghỉ dưỡng cao cấp khác ở Nha Trang, thì ở đây tổ chức một hành trình nghỉ dưỡng hoàn chỉnh kết hợp các liệu pháp spa trẻ hóa, các bữa ăn lành mạnh ít calo, cộng với các lớp thể dục hàng ngày, chỉ có tại Boma Resort Nha Trang. Tận dụng các tiện nghi trong khuôn viên như phòng tập thể dục, câu lạc bộ trẻ em và quán bar sôi động trên bãi biển. Dù bạn muốn tập trung vào điều gì trong kỳ nghỉ này, hãy để khu nghỉ dưỡng cao cấp Boma Nha Trang biến điều đó thành hiện thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8383 5555
Email: reservations@bomanhatrang.com
Website: bomanhatrang.com
Fanpage: www.facebook.com/bomaresortnhatrang
Boma Resort Nha Trang
Boma Resort Nha Trang
Boma Resort Nha Trang
Boma Resort Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy