Amiana Resort and Villas Nha Trang

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Mở cửa đón những du khách đầu tiên vào tháng Tư năm 2013, Amiana có 153 phòng nghỉ và biệt thự rộng rãi với tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển, và ban-công hoặc sân hiên riêng tư, một bể bơi nước mặn tự nhiên rộng 2.500m2, 2 hồ bơi nước ngọt rộng 600m2 và 700m2, một bãi biển riêng với lớp cát trắng mịn thoai thoải dẫn xuống làn nước đại dương trong xanh. Hãy đến đây, bạn sẽ tìm thấy một thiên đường riêng dành cho chính bạn!


Amiana có các loại phòng thích hợp khác nhau cho quý khách lựa chọn, từ phòng rộng 65m2 đến phòng biệt thự sang trọng hướng biển có hồ bơi riêng với diện tích lên đến 450m2. Các phòng được thiết kế theo triết lý Tự Nhiên với nội thất được làm từ vật liệu địa phương thấm đẫm văn hóa Việt và tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ bộ ấm trà hay phin cà-phê bằng gốm Bát Tràng, các sản phẩm từ thân và vỏ dừa, tre và đá lấy từ vùng lân cận.


Tại Amiana Resort, quan tâm đến từng bữa ăn của quý khách. Mỗi sự món ăn đều được tuyển chọn kỹ lưỡng để đáp ứng được nhu cầu của thực khách. Nhà hàng Barcaro phục vụ cả ngày với thực đơn đa dạng bên cạnh LB’s bar chuyên phục vụ các loại cocktail ngon tuyệt. Quầy bar tại hồ bơi là địa điểm lý tưởng để tận hưởng ngày êm ả giữa làn nước xanh trong trước khi thưởng thức bữa tối ngon lành cùng những người thân yêu.


Trung Tâm Hội Nghị Amiana Conference Centre (ACC) tự hào là địa điểm tổ chức hội nghị có vị trí và quang cảnh đẹp nhất tại Việt Nam.Đại biểu và khách tham dự sẽ không khỏi trầm trồ khi ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh biển Nha Trang và đường chân trời của thành phố phía xa xa. Quý khách cũng có thể đón những làn gió biển lồng lộng thổi vào từ khu vực sảnh chờ Ocean Terrance và Bay Terrance được dùng để phục vụ tiệc cocktail, giải khát giữa giờ, tiệc nướng và các sự kiện khác.

Với 5 phòng họp có tổng diện tích lên đến 720 m² (bao gồm một phòng họp lớn rộng 360 m² có sức chứa 410 người theo kiểu rạp hát, 320 người theo kiểu bàn tròn, và 200 người theo kiểu phòng học cộng với 4 phòng họp khác có sức chứa 72-144 người theo kiểu rạp hát), Amiana Resort là sự lựa chọn số 1 để tổ chức các sự kiện như hội nghị, hội thảo, triển lãm, đào tạo, họp mặt, liên hoan, tiệc cưới và các loại hình sự kiện khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8355 3333

Email: pr@amianaresort.com

Website: amianaresort.com

Fanpage: www.facebook.com/AmianaResort/

Amiana Resort
Amiana Resort
Amiana Resort
Amiana Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy