Bo Xì Bo

Với phần âm nhạc bùng nổ và MV hút mắt, “Bo xì bo” vẫn là một sản phẩm đóng mác Hoàng Thùy Linh không lẫn vào đâu được. Điểm nhấn của ca khúc là phong cách sáng tác độc đáo của DTAP. Bộ ba nhà sản xuất dụng công với phần ca từ đầy ẩn ý, lồng ghép nhiều thủ pháp chơi chữ để tạo sự thu hút với người nghe, trên một bản phối khó thể bắt tai hơn.


“Bo xì bo” vốn là một câu nói khá phổ biến gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Thông thường, khi bọn con nít không thích chơi cùng nhau nữa sẽ nói câu này để khẳng định mối quan hệ đã chấm dứt. Với ý niệm đó, Hoàng Thùy Linh và ê-kíp dùng câu “Bo xì bo” làm tên bài hát lẫn điệp khúc, từ đó làm nổi bật thông điệp phê phán một mối tình độc hại. Nhan đề ám chỉ chuyện tình yêu chẳng khác chuyện con nít, nếu không hợp nhau thì chỉ còn cách chia tay.


Bo xì bo mang đến giai điệu vui tai, cùng lối chơi chữ độc đáo, sáng tạo. Chẳng hạn như dùng cách nói lái điệu nghệ: 'khao mời' - 'khơi mào', 'buông lơi' - 'bơi luôn',... chính sự thông minh, tinh tế ấy làm nên sức hấp dẫn với giới trẻ. Thậm chí, đoạn điệp khúc của bài hát còn được cư dân mạng sử dụng làm nhạc nền cho trend biến hình trên Tiktok.

Bo Xì Bo
Bo Xì Bo
Bo Xì Bo

Top 10 Bài hát hay nhất của ca sĩ Hoàng Thùy Linh

  1. top 1 See Tình
  2. top 2 Để Mị Nói Cho Mà Nghe
  3. top 3 Kẻ Cắp Gặp Bà Già
  4. top 4 Gieo quẻ
  5. top 5 Bánh Trôi Nước
  6. top 6 Bo Xì Bo
  7. top 7 Đánh Đố
  8. top 8 Làm Gì Phải Hốt
  9. top 9 Fall in love
  10. top 10 Duyên Âm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy