Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head

Bạn là người hay làm tóc, nhuộm tóc? Bạn là người đang tìm kiếm một loại dầu gội giúp phục hồi những hư tổn do làm tóc? Bạn chưa tìm được một loại dầu gội phù hợp cho mình? Vậy bộ dầu gội xả Tigi Bed Head là một lựa chọn hợp lỹ nhất cho bạn. Bộ đôi dầu gội xả Tigi Bed Head giúp làm sạch sâu tóc, hồi phục những hư tổn của tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Hơn nữa còn giúp ngăn ngừa các bệnh lý về da đầu như gầu ngứa... Với các thành phần vitamin, protein, elastin giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe.


Thành phần:

  • Dầu gội: Water, sodium laureth sulfate, dimethiconol, glycol distearate, cocamidopropyl betaine, fragrance, sodium chloride, glycerin, sodium benzoate, selaginella lepidophylla extract, carbomer, gluconolactone, cocamide mea, tea-dodecylbenzenesulfonate, guar hydroxypropyltrimonium chloride, amodimethicone, laureth-23, citric acid, ppg-9, sodium sulfate, trehalose, disodium edta, phenoxyethanol, peg-45m, cetrimonium chloride, trideceth-12, silica, limonene, linalool, mica, titanium dioxide.
  • Dầu xả: Water, cetearyl alcohol, dimethicone, stearamidopropyl dimethylamine, lactic acid, fragrance, behentrimonium chloride, dipropylene glycol, amodimethicone, sodium benzoate, gluconolactone, glycerin, selaginella lepidophylla extract, potassium chloride, trehalose, disodium edta, peg-7 propylheptyl ether, phenoxyethanol, propylene glycol, cetrimonium chloride, sodium sulfate, linalool, limonene.


Công dụng:

  • Phục hồi các hư tổn của tóc do quá trình làm tóc gây ra giúp có một mái tóc chắc khỏe.
  • Cung cấp độ ẩm cho tóc qua các chiết xuất từ bơ, mật ong. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trên mái tóc của mình, không còn khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng.
  • Bảo vệ tóc khỏi các yếu tố của môi trường xung quanh như nắng, gió, hóa chất làm tóc.
  • Nên sử dụng kết hợp với dầu xả cùng loại để đạt được hiệu quả như ý.
  • Giúp bảo vệ màu nhuộm, giúp ổn định màu lâu phai.


Hướng dẫn sử dung:

  • Dầu gội: Làm ướt tóc sau đó thoa dầu gội lên tóc
  • Dầu xả: Sau khi làm sạch tóc với dầu gội, thấm khô nước và thoa lượng dầu xả vừa đủ lên thân và ngon tóc trong 5 phút và xả lại với nước.


Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-gội-TIGI-BED-HEAD-–-Bộ-dầu-gội-xả-Tigi-Bed-Head-phục-hồi-cấp-độ-3-Chính-Hãng-i.549805725.19059004827?

Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head
Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head
Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head
Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy