Bộ dầu gội xả Salon Link Repair & Protect Extra

Với xã hội hiện đại như ngày nay, làm đẹp là nhu cầu cần thiết của chị em phụ nữ. Ngày càng có nhiều công nghệ làm ra những bộ tóc đẹp uốn, nhuộm, ép... Tuy rất đẹp, giúp bạn tự tin vào bản thân mình hơn nhưng sau đó sẽ để lại cho bạn một mái tóc bị hư tổn do quá trình làm tóc vật lý - hóa chất. Nếu bạn là người thường xuyên tạo một kiểu tóc mới thì lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp chuẩn salon như Bộ dầu gội xả Salon Link Repair & Protect Extra là điều vô cùng cần thiết. Bộ sản phẩm này giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong cải thiện cấu trúc tóc giúp tóc khỏe mạnh hơn.


Thành phần: Nước, stearyl alcohol, glycerin, stealtrimoniumcrolido, dầu khoáng, dầu Shea, mật ong, panthenol, Cetyl alcohol, stearoxypropyrtr moniumcrolido, trideceth-3, (C12-14) Palace-5, Polyquaternium-10, acid hyaluronic, Dimethicone, Cyclopentasiloxane,Cetyl PG hydroxyethylparmitamide, arginine, lụa thủy phân, acid citric, ethylparaben, BG, nước hoa…


    Công dụng:

    • Bộ sản phẩm của Nhật này giúp làm sạch da đầu và tóc, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên tóc giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ hình thành gàu, các bệnh về da đầu.
    • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tóc đặc biệt giúp chăm sóc tóc từ lõi, giúp mái tóc suôn mượt, óng ả, tràn đầy sức sống.
    • Phục hồi các hư tổn của tóc do quá trình làm tóc gây ra giúp có một mái tóc chắc khỏe
    • Cung cấp độ ẩm cho tóc qua các chiết xuất từ bơ, mật ong. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trên mái tóc của mình, không còn khô xơ, chẻ ngọn.
    • Bảo vệ tóc khỏi các yếu tố của môi trường xung quanh như nắng, gió, hóa chất làm tóc.
    • Nên sử dụng kết hợp với dầu xả cùng loại để đạt được hiệu quả như ý.
    • Bộ dầu gội xả Salon Link Extra phù hợp với mọi loại tóc. Mùi hương dễ chịu, nhẹ dịu sẽ giúp bạn thư giãn mỗi khi sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt tóc, sau đó lấy một lượng dầu gội vừa phải chân tóc, sau đó xoa tóc và tạo bọt, xoa bọt đều lên từ chân đến ngọn tóc.
    • Xả sạch bọt với nước.
    • Lấy một lượng dầu xả vừa đủ ra bàn tay, thoa đều lên ngọn tóc không xoa lên vùng da đầu. Vuốt nhẹ theo chiều xuôi của tóc,đợi 2 - 3 phút để dưỡng chất được ngấm sâu vào tóc sau đó xả sạch với nước.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-Dầu-Gội-Xả-Siêu-Dưỡng-Phục-Hồi-Tóc-Salon-Link-Repair-Protect-Extra-i.156655805.4069558255?

    Bộ dầu gội xả Salon Link Repair & Protect Extra
    Bộ dầu gội xả Salon Link Repair & Protect Extra
    Bộ dầu gội xả Salon Link Repair & Protect Extra
    Bộ dầu gội xả Salon Link Repair & Protect Extra

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy