Bình sữa silicon Gluck Premium

Bình sữa silicon Gluck Premium được sản xuất từ 100% silicone y tế, không có BPA, kiểu dáng đàn hồi và có van thoát khí chống đầy hơi, chống sặc. Đặc biệt, kết cấu của núm ty có hệ thống khí - lỗ thông hơi để ngăn chặn bong bóng khí xuất hiện trong quá trình hút sữa, khiến bé không bị sặc, đầy hơi hay đau bụng.


Bình sữa silicone premium Gluck Baby có thân bình được làm từ chất liệu silicone cao cấp chuyên dùng trong y khoa, cực kì mềm mịn, giống như da mẹ khiến bé có cảm giác gần gũi khi cầm nắm. Kết cấu thân bình có vòm eo giúp mẹ hoặc bé dễ dàng cầm bình để bé bú mà không lo sữa chảy ra ngoài. Hơn nữa, chất liệu silicone rất an toàn không chứa BPA, các mẹ không lo độc hại, hay không tốt khi cho con bú bình.


Ưu điểm:

  • Chất liệu cao cấp và an toàn: Bình sữa Silicon Gluck có bình sữa và núm vú được làm 100% từ silicon được sử dụng nhiều trong y tế. Vòng cổ bình sữa được làm từ chất liệu nhựa PPSU không chứa BPA và các chất độc hại. An toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ. Thành phần không chứa chất tạo độ đàn hồi. Bình sữa Silicon Gluck có khả năng chịu nhiệt ở (-50 độ C đến 200 độ C). Sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn quốc tế như: FDA CFR 177.2600, EN14350, German LFGB. Bình sữa có độ bền cao, bền đẹp theo thời gian giúp mẹ tiết kiệm chi phí nuôi con.
  • Thiết kế hệ thống van chống đầy hơi thông minh: Với thiết kế hệ thống van thông khí – lỗ thông hơi có khả năng chặn các bong bóng khí xuất hiện khi bé hút sữa. Hạn chế đến mức tối đa nhất lượng không khí vào bụng bé. Đây là nguyên nhân khiến bé bị đầy hơi, đau bụng dẫn tới nôn trớ sau khi bú. Ngoài ra, hệ thống van này còn có tác dụng điều chỉnh dòng chảy sữa phù hợp mà không lo bé bị sặc sữa hay bị nghẹn.
  • Thiết kế núm vú: Núm ty bình sữa Gluck được làm từ chất liệu silicon mềm mại cùng thiết kế các ngấn sần ở cổ ty để bé cảm thấy như đang được bú mẹ. Giúp bé dễ dàng chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình. Bầu ti được thiết kế lớn, mềm mại và độ bền cao.

Link mua hàng: shopee.vn/Bình-sữa-silicone-Gluck-premium-150ml-(Xanh)-i.27495839.23932079930?

Bình sữa silicon Gluck premium
Bình sữa silicon Gluck premium
Bình sữa silicon Gluck premium
Bình sữa silicon Gluck premium

Top 6 Bình sữa silicon cho bé tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Bình sữa đa năng 3 trong 1 BeBu
  2. top 2 Bình sữa Kamidi
  3. top 3 Bình sữa Comotomo silicon
  4. top 4 Bình sữa Pigeon
  5. top 5 Bình sữa silicon chống sặc HINATA
  6. top 6 Bình sữa silicon Gluck Premium

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy