Bình sữa đa năng 3 trong 1 BeBu

Công ty TNHH Sản xuất Kinh Doanh và Thương mại BeBu là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm cho mẹ và bé. Toàn bộ nguyên vật liệu đều được chọn lọc kĩ lưỡng và có chứng nhận kiểm định an toàn đầy đủ từ Bộ Y tế và được cấp chứng chỉ lưu hành do đó các phụ huynh yên tâm khi sử dụng cho bé yêu của mình.


Bình sữa đa năng 3 trong 1 BeBu với chất liệu Silicon Y tế mang lại cho các bé cảm giác thoải mái và dễ bú ngay từ lần đầu tiếp xúc với bình. Đồng thời, với thiết kế van chống sặc giúp khắc phục tình trạng sặc sữa, trớ sữa và hạn chế chướng bụng, đầy hơi ở trẻ. Vì vậy, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho con sử dụng bình sữa Bedu mà không lo bị sặc.


Ưu điểm:

  • Bình sữa đa năng 3 trong 1 BeBu được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh PP và Silicon y tế (ISO 13485:2016), chịu nhiệt lên tới 200 độ C cho mẹ thoái mái vệ sinh, tiệt trùng bình.
  • Núm ti bình BeBu chuyên dụng cho bé khó ti bình, nên có hình dạng tự nhiên, mềm như ti mẹ, đồng thời lượng sữa tiết ra phù hợp với lực mút tự nhiên của bé giúp bé dễ dàng tiếp nhận ti bình. Đồng thời, điểm tì môi rộng của núm ti sẽ giúp bé bú đúng cách và cảm giác y hệt như đang bú mẹ.
  • Sản phẩm thiết kế 3 chức năng thông minh với 3 đầu: đầu ty - đầu hút - núm thìa ăn dặm cho mẹ dễ dàng chuyển đổi linh hoạt giữa các chức năng để sử dụng mà không tốn nhiều thời gian.
  • Trên núm ty còn có 2 hệ thống van khí kép có tác dụng chống đầy hơi và chống sặc, khi bé bú 2 khe van ấy sẽ điều tiết lượng bọt khí và hơi sao cho dòng sữa tiết ra tự nhiên sẽ không nuốt phải bọt khí làm đầy hoặc đau bụng.
  • Thân bình từ Silicon mềm mại, kiểu dáng thanh thoát tạo cảm giác nắm chắc chắn không bị trơn trượt.
  • Sản phẩm có thể tiệt trùng bằng luộc nước sôi, cho vào lò vi sóng hoặc máy tiệt trùng.

Link mua hàng: shopee.vn/Bình-sữa-đa-năng-3-trong-1-BEBU-Silicone-Y-Tế-kháng-khuẩn-an-toàn-cho-bé-(240ml)-i.53903269.18413067772?

Bình sữa đa năng 3 trong 1 BeBu
Bình sữa đa năng 3 trong 1 BeBu
Bình sữa đa năng 3 trong 1 BeBu
Bình sữa đa năng 3 trong 1 BeBu

Top 6 Bình sữa silicon cho bé tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Bình sữa đa năng 3 trong 1 BeBu
  2. top 2 Bình sữa Kamidi
  3. top 3 Bình sữa Comotomo silicon
  4. top 4 Bình sữa Pigeon
  5. top 5 Bình sữa silicon chống sặc HINATA
  6. top 6 Bình sữa silicon Gluck Premium

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy