Bình sữa Pigeon

Pigeon là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm chăm sóc mẹ và bé. Bình sữa Pigeon là thương hiệu hàng nội địa Nhật Bản, có nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Bình sữa pigeon là một trong các dòng sản phẩm bình sữa cho bé tốt nhất và được các bà mẹ trên thế giới rất ưa chuộng được sản xuất ở Nhật đảm bảo chất lượng an toàn cho bé.

Có 2 dòng sản phẩm Pigeon nội địa và Pigeon xuất khẩu. Pigeon đội địa Nhật Bản là dòng sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản, dòng bình sữa này được sản xuất, kiểm duyệt tuân theo những quy định chặt chẽ nhất của chính quyền Nhật Bản vì vậy chất lượng có thể nói là cao cấp nhất trong các dòng sản phẩm của Pigeon. Bình Pigeon xuất khẩu là dòng bình sữa dành riêng cho các thị trường xuất khẩu ra nước ngoài, tuy chất lượng không tốt bằng bình sữa Pigeon nội địa Nhật nhưng cũng rất ổn định và được các mẹ tin dùng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bình sữa Pigeon của Nhật được làm từ nhựa nhựa cao cấp và tuyệt đối không có chứa nhựa polyphenylsulfone (PPSU), BPA. Loại vật liệu này chuyên dung để sản xuất thiết bị y khoa, nó có độ bền tương đối cao & tuyệt đối an toàn cho bé.
    • Bình sữa thon dài, có thể bóp hẹp ở giữa để cho bé dễ cầm, không bị tuột tay khi cầm bú… Có thêm những hoa văn ngộ nghĩnh cho bé ở trên thân bình.. Có một số mẫu của bình Pigeon có cổ rộng, giúp mẹ dễ dàng làm vệ sinh bình hơn,…
    • Bình sữa Pigeon có thiết kế núm ty silicon an toàn, mềm mại khớp với cử động gợn sóng của lưỡi trong lúc bé bú. Núm ti có kết hợp đầu các rãnh dọc nhỏ tạo nên thiết kế mô phỏng bầu ngực mẹ không những giúp cho bé thoải mái, dễ chịu, dễ dàng chuyển từ bú mẹ sang bú bình mà còn kích thích vận động của lưỡi, nướu giúp răng lợi phát triển. Thiết kế núm ty giúp giảm thiểu tối đa lượng không khí nuốt vào bụng nhờ van chống sặc kết hợp thông khí, giúp bé không bị chướng bụng, đầy hơi dẫn đến đau bụng, nôn trớ sau khi bú.
    • Kích cỡ của núm vú được chia theo từng tháng, bạn dễ dàng mua để thay đổi khi núm cũ bị hỏng. Dòng bình sữa của Pigeon có cả loại cổ rộng, cổ hẹp và đa dạng về dung tích để bạn lựa chọn.
    • Với công nghệ độc quyền của Pigeon, bình sữa Pigeon có thể kiểm tra việc tiệt trùng bình sữa. Độ bền cao kể cả khi rơi từ độ cao 4m.

    Pigeon đã xây dựng một thương hiệu bình sữa trẻ em chất lượng và an toàn hàng đầu, không chỉ là sự lựa chọn tốt cho bé yêu của bạn mà còn là một cơ hội để bạn yên tâm và hài lòng về sự phục vụ mẹ và bé của mình. Đừng để bất kỳ thứ gì cản trở sự phát triển và sức kháng của bé, hãy chọn Pigeon và thấy sự khác biệt ngay lập tức.


    Website: https://store.pigeon.com.vn/

    Shopee mall: https://shopee.vn/pigeonvnofficial

    Bình sữa Pigeon được mệnh danh là
    Bình sữa Pigeon được mệnh danh là "bình sữa thần thánh"
    sản phẩm bình sữa Pigeon
    sản phẩm bình sữa Pigeon

    Top 10 Thương hiệu bình sữa trẻ em chất lượng, an toàn nhất hiện nay

    1. top 1 Bình sữa Avent
    2. top 2 Bình sữa Tommee Tippee
    3. top 3 Bình sữa Pigeon
    4. top 4 Bình sữa Comotomo
    5. top 5 Bình sữa Nuk
    6. top 6 Bình sữa Medela
    7. top 7 Bình sữa Mamamy
    8. top 8 Bình sữa Dr. Brown's
    9. top 9 Bình sữa Chuchu Baby
    10. top 10 Bình sữa Philips

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy