Bình sữa Comotomo

Comotomo là một thương hiệu đến từ Mỹ, được sản xuất ở Hàn Quốc theo công nghệ Mỹ, là một trong các thương hiệu bình sữa bán chạy số 1 tại Việt Nam. Bình sữa Comotomo đạt chuẩn quốc tế với chứng nhận FDA, CPSIA và EN14350. Với một thiết kế hoàn thiện, bình sữa Comotomo đã giải quyết được hầu hết các hạn chế của các mẫu bình sữa truyền thống.


Bình sữa Comotomo có tổng cộng hai loại bình chia theo dung tích. Loại 150ml có núm một tia, 2 tia cho bé trên 6 tháng. Loại 250 ml với 3 tia hoặc lớn hơn là Y-cut sẽ dùng cho bé 6 tháng. Khi bé được 3 tháng bạn có thể mua luôn loại bình to kết hợp với mún ti có ít tia để đỡ tốn kém vì bình của Comotomo rất bền.


Ưu điểm nổi bật:

  • Khác với các chất liệu thông thường, toàn bộ các bình sữa của Comotomo sản xuất từ silicon mềm dùng trong y tế, hoàn toàn không chứ BPA độc hại. Nắm bắt được nhu cầu của nhiều bé khó tính, Comotomo thiết kế cả núm tí mềm mại cùng phần thân tròn, tạp cảm giác giống như bé đang được bú sữa trực tiếp từ mẹ.
  • Thân bình hoàn toàn bằng Silicon rất mềm. Nếu bé mút sữa gặp khó khăn, bạn có thể bóp nhẹ ở thân bình để sữa chảy ra nhanh hơn. Ngoài ra cảm giác mềm ở thân bình cũng sẽ làm cho bé thích thú khi tự cầm ăn.
  • Giữa miệng bình và phần nắp có núm ty là các khớp van với cấu trúc chắc chắn nhằm ngăn không để sữa rò ra ngoài. Đặc biệt, bình sữa Comotomo có hai van thông khí thông minh để đảm bảo rằng bình sữa của bé luôn được thông khí hoàn hảo. Hai van thông khí giúp kiểm soát và điều chỉnh luồng khí vào - ra đặc biệt hiệu quả, giảm hiện tượng đầy hơi nôn trớ khi bé bú bình.
  • Là loại bình cổ rộng, việc vệ sinh bình sữa Comotomo rất dễ dàng. Chất liệu silicon mà hãng sử dụng có khả năng chịu nhiệt cao, nên bạn có thể luộc bình và núm vú trong nước sôi hoặc ngâm trong nồi nước sôi để diệt sạch hết vi khuẩn.

Bình sữa Comotomo không chỉ đáng tin cậy về chất lượng và an toàn mà còn mang lại nhiều ưu điểm hơn so với các sản phẩm cùng loại. Với thiết kế độc đáo, chất liệu an toàn, và khả năng vệ sinh dễ dàng, Comotomo đã chứng minh mình là một thương hiệu bình sữa hàng đầu, đáng tin cậy nhất hiện nay cho sự phát triển khỏe mạnh của bé yêu của bạn.


Website: https://comotomo.com.vn/

Bình sữa Comotomo
Bình sữa Comotomo
Comotomo được rất nhiều bé hợp tác vì thiết kế giống bầu sữa mẹ
Comotomo được rất nhiều bé hợp tác vì thiết kế giống bầu sữa mẹ

Top 10 Thương hiệu bình sữa trẻ em chất lượng, an toàn nhất hiện nay

  1. top 1 Bình sữa Avent
  2. top 2 Bình sữa Tommee Tippee
  3. top 3 Bình sữa Pigeon
  4. top 4 Bình sữa Comotomo
  5. top 5 Bình sữa Nuk
  6. top 6 Bình sữa Medela
  7. top 7 Bình sữa Mamamy
  8. top 8 Bình sữa Dr. Brown's
  9. top 9 Bình sữa Chuchu Baby
  10. top 10 Bình sữa Philips

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy