Bình luận viên Quang Huy

Quang Huy là bình luận viên bóng đá giàu kinh nghiệm có hơn 20 năm gắn bó với bóng đá nước nhà. Chất giọng ấm, cách bình luận có lửa với nền tảng kiến thức uyên thâm về thể thao Có thể nói Quang Huy là một trong những bình luận viên bóng đá được yêu mến nhất ở Việt Nam. Bình luận viên Quang Huy bắt đầu làm việc ở VTV từ năm 1995 nhưng sau hơn một năm tường thuật chậm thì anh mới được chính thức lên sóng để bình luận một trận đấu trong khuôn khổ giải VĐQG Brazil.


Năm 1998, Quang Huy bắt đầu phụ trách mảng bình luận giải bóng đá ngoại hạng Anh. Dù chưa hề được đào tạo qua một trường lớp chính quy nào và tự mình học hỏi lấy kinh nghiệm nhưng có lẽ do sự nhiệt huyết với bóng đá cộng thêm sự ham học hỏi và đam mê và chất giọng ấm áp nên anh đã nhanh chóng chiếm được lòng của người hâm mộ.Trong những ngày tháng sục sôi cùng không khí World Cup vừa qua đã có không ít khán giả đã lên tiếng chê bai đội ngũ bình luận viên của truyền hình nhưng đa phần trong số đó vẫn dành nhiều tình cảm cho Bình luận viên Quang Huy.


Với sự tích lũy kiến thức, hiểu biết rộng, các bình luận trong mỗi trận đấu của BLV Quang Huy đều rất sắc sảo. Tuy nói không nhiều nhưng những từ ngữ bình luận viên Quang Huy sử dụng đều rất chuẩn mực. Cách dẫn của bình luận viên Quang Huy không nói quá nhiều mà hòa cùng không khí trên sân, tập trung phân tích diễn biến trận đấu, chiến thuật và nói thêm thông tin về những cầu thủ đang thi đấu. Dù thông tin bê lề không liên quan đến trận đấu nhưng nó đủ để người xem mở rộng thêm phần hiểu biết.

Bình luận viên Quang Huy
Bình luận viên Quang Huy
Bình luận viên Quang Huy
Bình luận viên Quang Huy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy