Bỉm YiYing

Mẹ luôn mong muốn con có được cảm giác thông thoáng và mông mềm mịn. Mẹ luôn mong muốn con không bị mẩn đỏ, hăm tã. Mẹ luôn mong muốn con tha hồ vận động, chơi đùa mà tã không xô lệch, rò rỉ. Hãy để Yiying giúp mẹ, sẽ trở thành một món quà dành cho bé và cũng là món quà của mẹ. Nói về bỉm cao cấp với giá con nhà nghèo thì chỉ có là bỉm YIYING HEO CON - “hơi thở bông”.


YiYing là bỉm Trung Quốc sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Tất cả các bước từ lựa chọn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói đều được diễn ra trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín. Do đó, tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất và an toàn phục vụ người tiêu dùng. Bỉm Yiying mềm mại nên được gọi tên là hơi thở của bông.


Bỉm YiYing được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất tại Trung Quốc vì thế mang trong mình cực kỳ nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Dòng bỉm cao cấp ưng ý nhất từ phom dáng, bao bì mẫu mã sang chảnh, đến độ mềm mịn, mỏng, thấm hút.
  • Khả năng thấm hút cao kết hợp với một lớp vải đặc biệt tránh được việc thấm ngược.
  • Chất liệu bỉm: Mặt bông mềm mại, không gây kích ứng, ngăn ngừa hăm da, hoàn toàn thích hợp với làn da nhạy cảm của bé.
  • Mùi hương: Không có chất tạo mùi, tránh gây kích ứng cho làn da nhạy cảm ở bé.
  • Kích thước: Sở hữu kích thước khác nhau phù hợp với từng mức cân nặng, cơ thể của bé tránh việc tràn bỉm để bé có thể thoải mái hoạt động, vui chơi.
  • Kinh tế: BỈM HEO CON có mức giá khá hợp lý với đại đa số gia đình Việt. Chi phí bỉm, tã giấy sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể.


Link tham khảo: https://shp.ee/39hc39z

Bỉm YiYing
Bỉm YiYing
Bỉm YiYing
Bỉm YiYing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy