Bỉm ANBEIS hữu cơ cao cấp nội địa Trung

Bỉm ANBEIS là dòng bỉm thuộc TOP 1 bỉm nội địa Trung, và được Bộ Y tế Trung Quốc cấp chứng nhận sản phẩm tiêu chuẩn y tế, khuyên dùng cho bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Chứng nhận sản phẩm y tế được cấp khi sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về chăm sóc y tế. Chứng nhận này nghiêm ngặt hơn so với tiêu chuẩn quốc gia trong tiêu chuẩn phát hiện vi khuẩn và nấm, với việc bổ sung thêm 17 chỉ số an toàn và 4 chỉ số hiệu suất hấp thụ, đây là các chỉ số cao hơn mức cộng đồng quốc tế đang yêu cầu.


Đặc điểm nổi bật của Bỉm ANBEIS:

  • Về thành phần: Bỉm ANBEIS chứa chiết xuất trà xanh dịu nhẹ và hạt sáp cao phân tử 100% nhập khẩu từ Nhật Bản, từ đó mang tới độ pH chỉ ở mức 5.5 tương đương các dòng mĩ phẩm cho da nhạy cảm, thân thiện với mông bé, chống hăm tuyệt đối.
  • Về công nghệ: ANBEIS được sản xuất với hệ thống dây chuyền vượt trội với công nghệ màng ngăn chống tràn 4 lớp, chống tràn lưng, eo và chống thấm ngược, giúp bé khô thoáng cả ngày.
  • Về tính tiện dụng: nếu mẹ ngại dùng bỉm liên tục cho bé vì lo bé bí bách thì mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi tã bỉm ANBEIS cực kỳ mềm mỏng, mặc như không mặc giúp bé yêu thoải mái vận động cả ngày.
  • Không chỉ vậy, ANBEIS đi cùng xu hướng với Hot trend bo mông gọn gàng theo đường cong của bé và vạch báo bỉm thông minh, mẹ dễ dàng quan sát thay tã khi vạch báo đổi màu.
  • Về giá cả: nếu mẹ lo dùng bỉm xịn sẽ đau ví thì mẹ chọn ngay ANBEIS nha, sản phẩm có mức giá vô cùng hấp dẫn.


Link tham khảo: https://shp.ee/bzymp3r

Tã Bỉm ANBEIS hữu cơ cao cấp nội địa trung
Tã Bỉm ANBEIS hữu cơ cao cấp nội địa trung
Tã Bỉm ANBEIS hữu cơ cao cấp nội địa trung
Tã Bỉm ANBEIS hữu cơ cao cấp nội địa trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy