Bill Gates

Ông Bill Gates sinh ngày 28 tháng 10 năm 1955, là một doanh nhân người Mỹ, nhà từ thiện, tác giả và chủ tịch tập đoàn Microsoft, hãng phần mềm khổng lồ mà ông cùng với Paul Allen đã sáng lập ra. Ông cũng luôn góp mặt trong danh sách những người giàu nhất thế giới với tài sản 77,8 tỷ đô la Mỹ.


Đây là một phần mềm có tính bước ngoặt khi đã mở ra một công nghiệp mang tính cá nhân quy mô lớn. Sự thành công của Microsoft không chỉ mang đến một diện mạo mới cho thế giới mà còn biến Bill Gates trở thành một trong những tỷ phú quyền lực bậc nhất. Gates là một trong những doanh nhân nổi tiếng về cuộc cách mạng máy tính cá nhân. Trong giai đoạn gần cuối của sự nghiệp, Gates đã theo đuổi một số nỗ lực từ thiện, quyên góp và ủng hộ một số tiền lớn cho các tổ chức từ thiện và nghiên cứu khoa học thông qua quỹ Bill và Melinda Gates, được thành lập năm 2000. Tổng giám đốc Microsoft là một trong số ít những doanh nhân xuất hiện trong bảng xếp hạng với vị trí thứ 7. Một trong những tiêu chí đánh giá của tạp chí Forbes là lượng vốn mà các nhân vật kiểm soát trong tay, dù là nguyên thủ hay giám đốc doanh nghiệp.


Những cống hiến của Bill Gates cho nhân loại qua những hoạt động từ thiện là không thể phủ nhận. Vì chúng, ông sẵn sàng gác bỏ lại công việc tại Microsoft và không ngừng xây dựng lên các quỹ từ thiện hướng đến trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn.

Bill Gates
Bill Gates
Bill Gates

Top 10 Người quyền lực nhất thế giới năm 2022

  1. top 1 Tập Cận Bình
  2. top 2 Vladimir Putin
  3. top 3 Joe Biden
  4. top 4 Elon Musk
  5. top 5 Jeff Bezos
  6. top 6 Giáo hoàng Francis
  7. top 7 Bill Gates
  8. top 8 Mohammad bin Salman
  9. top 9 Narendra Modi
  10. top 10 Larry Page

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy