Biển Khe Hai

Nếu như đảo Lý Sơn có thiên nhiên hùng vĩ, biển Sa Huỳnh quyến rũ thì du lịch biển Khe Hai ấn tượng du khách với vẻ đẹp mộc mạc, yên bình và hiền hòa là điểm đến lý tưởng để "đi trốn" những ngày trời hè nắng nóng, oi ả.


Biển Khe Hai thuộc địa phận xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Cách cảng Dung Quất khoảng 8km về hướng Tây và có vị trí gần với biển Rạng của tỉnh Quảng Nam. Bãi biển Khe Hai nằm sâu trong vịnh Dung Quất, được bao bọc bởi mũi Bàn Than và hòn Ông nên có biển lặng và gió êm.


Biển Khe Hai còn được gọi là biển Thiên Đường, bởi sở hữu phong cảnh đẹp tựa như bức tranh thủy mặc quyến rũ lòng người. Cách di chuyển tới bãi biển Khe Hai Quảng Ngãi, bạn đi theo hướng quốc lộ 1 từ thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn theo hướng Bắc khoảng 8km là tới ngã ba Dốc Sỏi. Tiếp theo, bạn đi theo hướng về cảng Dung Quất tiếp 4km rẽ theo hướng Bắc khoảng 2km, sau đó đi vào con đường đất và đi qua khu rừng dương là tới bãi biển Khe Hai.


Được ví như lưỡi liềm cùng những bờ cát trắng, bãi biển Khe Hai đang dần trở nên thu hút rất đông đảo các khách du lịch tới tham quan và khám phá. Sự mộng tưởng kỳ lạ hay những nét bình yên vô cùng dịu dàng luôn mang đến cho mọi người cảm giác khó quên về một vùng biển đẹp và rất bình yên thơ mộng.


Thời gian đẹp nhất du lịch biển Khe Hai là từ tháng 3 đến tháng 8, lúc này trời nắng đẹp, trong xanh và ít mưa bão thích hợp để thư giãn tắm biển mát mẻ, đi dạo biển ngắm cảnh.

Biển Khe Hai
Biển Khe Hai
Biển Khe Hai
Biển Khe Hai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy