Bãi Dừa – Tư Nghĩa

Bãi Dừa - Tư Nghĩa là 1 trong những địa điểm du lịch Quảng Ngãi nổi tiếng, du khách sẽ có nhiều cơ hội thỏa thích ngắm nhìn một bầu khung cảnh bát ngát cùng với dịp thưởng thức những trái dừa nơi đây, hương vị thơm ngon cùng khung cảnh hấp dẫn sẽ đưa đẩy những tâm hồn mộng mơ trở về với tuổi thơ và những trò trơi khám phá đầy thú vị, vui nhộn.


Cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi gần 10km về phía Đông, Bãi Dừa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tour du lịch trong ngày cuối tuần hoặc du lịch ngày tết với một không gian nên thơ, trữ tình. Nếu bạn đang tìm kiếm sự hiện đại, náo nhiệt thì Bãi Dừa có lẽ không phải là lựa chọn hàng đầu, nhưng nếu bạn muốn quay về với thiên nhiên, lắng nghe gió hát rì rào dưới những hàng dừa xanh mướt thì bạn nên đến Bãi Dừa.


Chính vì sự đặc trưng của bãi Dừa vừa cho trái giải khát, vừa tạo bức tranh nên thơ mà Khu du lịch sinh thái bãi Dừa giữ nguyên vẹn rừng dừa hơn 200 cây. Cũng nhờ rừng dừa mà bãi bồi được giữ vững theo năm tháng, dân làng thôn Thu Xà được bình yên mỗi khi mùa mưa bão đến. Bên bãi Dừa bây giờ còn có hàng quán được bố trí theo kiểu bè nổi dọc dòng sông Vực Hồng. Sau khi tham quan trải nghiệm, khi mặt trời đứng bóng, du khách hãy ghé các bè nổi để thưởng thức các món ăn được chế biến từ cá, tôm tươi ngon.


Bãi Dừa hiện ra như bức tranh thủy mặc với những nét chấm phá nhẹ nhàng, tĩnh lặng. Bãi Dừa không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng cho tour du lịch trong ngày mà còn là sự trở về tuổi thơ đầy tiếc nuối và thơ mộng. Nhờ có sự đa dạng và diện tích rộng lớn của những cây dừa mà nơi này bỗng chốc trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Bãi Dừa – Tư Nghĩa
Bãi Dừa – Tư Nghĩa
Bãi Dừa – Tư Nghĩa
Bãi Dừa – Tư Nghĩa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy