Biển Hải Dương

Cách thành phố khoảng 45 phút đi xe về hướng Thuận An sau đó rẽ trái là bạn đã đến được một nơi hoàn toàn lý tưởng cho những buổi cắm trại cùng hội cạ cứng. Với vẻ đẹp hoang dại nhưng không kém phần lãng mạn của cảnh sắc thiên nhiên, biển Hải Dương sẽ làm say lòng những ai đặt chân đến nơi đây. Khi điểm danh những điểm sống ảo làm mê mệt bao bạn trẻ tại Huế, các tín đồ vừa yêu biển, vừa mê check-in không thể bỏ qua “tọa độ” siêu hot là biển Hải Dương. Nơi đây mang nét đẹp hoang sơ, nhẹ nhàng giúp tâm hồn cảm thấy bình yên.


Biển gồm một bãi đá cao và một bãi đá thấp. Bãi đá thấp là những tảng đá bê tông người dân dùng để chắn sóng, qua năm tháng, những tảng đá này được phủ một lớp rêu xanh mướt tạo nên một khung cảnh yên bình. Bãi đá cao cũng là những tảng bê tông lớn nhưng lại được xếp chồng lên nhau một cách ngẫu nhiên, khiến khung cảnh trở nên hùng vĩ hơn. Đến đây, ngoài việc được hít thở không khí trong lành thì bạn còn được khám phá cách câu cua, ốc sừng hay cá kình. Đây hẳn là một thử thách thú vị cho mọi người. Không cần phải đi đâu xa, ngay tại Huế bạn cũng có thể thưởng thức cảnh đẹp thơ mộng như ở nước ngoài trong những thước phim mà hơn một lần hằng ao ước được đặt chân đến.


Bên cạnh đó, bạn còn có thể đón hoàng hôn với ánh chiều tà đỏ rực như hòn lửa sâu trong lòng biển. Màu trời hòa quyện cùng từng cơn sóng nhuộm sắc đỏ tạo nên một bức tranh đẹp diệu kỳ. Đừng bỏ lỡ điểm đến là biển Hải Dương khi ghé thắm Huế nhé!


Địa chỉ: thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế

Cảnh biển Hải Dương
Cảnh biển Hải Dương
Biển Hải Dương
Biển Hải Dương

Top 7 Bãi biển đẹp của vùng đất cố đô Huế

  1. top 1 Biển Tân Cảnh Dương
  2. top 2 Biển Thuận An
  3. top 3 Biển Hải Dương
  4. top 4 Vịnh biển Lăng Cô
  5. top 5 Biển Cảnh Dương
  6. top 6 Bãi biển Vinh Thanh
  7. top 7 Biển Hàm Rồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy