Biển Cảnh Dương

Không mang vẻ hoang sơ như biển Lăng Cô, không gần thành phố như biển Thuận An, tuy hơi xa nhưng biển Cảnh Dương sở hữu nét đẹp riêng khiến bất cứ du khách nào ghé thăm cũng cảm thấy “say lòng”. Cách trung tâm TP. Huế khoảng 50km về phía Nam, bãi biển Cảnh Dương thuộc thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế, là một trong những địa điểm du lịch ở Phú Lộc Huế khá nổi tiếng, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước tới tham quan, nghỉ dưỡng. Biển Cảnh Dương có lẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Huế.


Biển Cảnh Dương được biết tới là điểm du lịch sôi động, náo nhiệt bậc nhất cố đô. Nơi đây không chỉ có cảnh đẹp, đồ ăn ngon, mà còn có nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Sở hữu đường bờ biển với chiều dài gần 4km, chiều rộng hơn 200m, biển Cảnh Dương may mắn được thiên nhiên ban tặng cho những bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển hiền hòa, trong vắt quanh năm. Không khí ở đây siêu trong lành, mát mẻ, không có khói bụi cùng rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn khiến cho nơi đây càng "chiều lòng" nhiều du khách.

Khoảng thời gian đẹp và phù hợp nhất để ghé thăm biển Cảnh Dương sẽ là từ tháng 4 đến tháng 7. Bởi lúc này nước biển khá hiền hòa, nắng nóng nhiều, vô cùng phù hợp để tắm biển, trốn cái thời tiết nắng nóng, oi bức của mùa hè. Bạn đừng ngần ngại mà hãy đến ngay những vị trí chụp ảnh siêu đẹp như: con đường bằng đá, chiếc xích đu bánh xe hay dải dây đèn lồng, lá cờ tam giác nhiều màu để check-in nhé. Nhớ là hãy thử trải nghiệm cắm trại qua đêm tại đây nhé!

Bãi biển Cảnh Dương
Bãi biển Cảnh Dương
Cắm trại tại bãi biển Cảnh Dương
Cắm trại tại bãi biển Cảnh Dương

Top 7 Bãi biển đẹp của vùng đất cố đô Huế

  1. top 1 Biển Tân Cảnh Dương
  2. top 2 Biển Thuận An
  3. top 3 Biển Hải Dương
  4. top 4 Vịnh biển Lăng Cô
  5. top 5 Biển Cảnh Dương
  6. top 6 Bãi biển Vinh Thanh
  7. top 7 Biển Hàm Rồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy