Bí ẩn về màu da

Như đã nói ở trên, Sư tử trắng không phải bị bạch tạng mà chúng bị một hội chứng có tên tiếng anh là Leucistic (Bạch thể). Hay hội chứng suy giảm sắc tố là một dạng đột biến gen hiếm đối với sắc tố sinh học gây ra. Dẫn đến việc thiếu hụt sắc tố (đặc biệt là melanin-hắc tố). Melanin là một sắc tố được tìm thấy trong da, tóc, lông và mắt. Trong hội chứng bạch thể này, chúng thiếu một phần hoặc hoàn toàn các tế bào sản xuất sắc tố gọi là Melanocytes.


Do làn da “trắng hồng rạng rỡ” của mình, nhiều người tin rằng sư tử trắng gặp bất lợi về mặt di truyền cũng như khi sống trong tự nhiên. Nhưng năm 2012, tổ chức phi lợi nhuận PBS (Public Broadcasting Service. Có nghĩa “Dịch vụ Truyền thông Công cộng”) đã cho ra mắt một bộ phim tài liệu có tên White Lions.


Theo chân cuộc sống của hai con và những gì chúng phải đối mặt trong tự nhiên. Video này cũng công bố đề tài nghiên cứu trong vòng 10 năm của các nhà sinh vật học, chứng mình hoàn toàn có thể nguỵ trang. Cũng như trở thành kẻ đứng đầu trong chuỗi thức ăn ở nơi chúng sống.

Bí ẩn về màu da
Bí ẩn về màu da
Bí ẩn về màu da
Bí ẩn về màu da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy