Beyond a Steel Sky

Năm 1994, Revolution Software cho ra mắt tựa game cyberpunk ly kỳ, theo chân một người đàn ông và cậu bạn robot trên hành trình khám phá thế giới tương lai khốc liệt và nguy hiểm, bị thống trị bởi một chiếc máy tính hiện diện ở khắp nơi. Khoảng 25 năm sau, Beyond a Steel Sky có mặt trên Apple Arcade để tiếp nối cốt truyện nhiều phần ấy.


Khoảng cách 10 năm là đủ dài để người chơi chấp nhận rằng nhiều thứ đã thay đổi, cũng như mở ra cho chúng tôi cơ hội giới thiệu với người chơi mới về người hùng Robert Foster và bạn đồng hành AI của anh là Joey. Là fan cứng của bộ phim Stand by Me, chúng tôi cố gắng truyền tải tình huynh đệ giống như trong phim này. Bối cảnh của Beyond a Steel Sky đậm chất cyberpunk nhưng tránh sử dụng rất nhiều kiểu đồ họa của thể loại này. Màu sắc của game rất rực rỡ, Union City mà người chơi sẽ khám phá ngay từ đầu là một thành phố do AI thiết kế. Thế giới cyberpunk thường mang màu sắc u tối và ảm đạm, nhưng do AI thiết kế nên thành phố lại rất tươi sáng và thống nhất, y như tác phẩm của cùng một nghệ sĩ vậy. Một trong những vấn đề của game trỏ và nhấp là bạn không có nhiều cơ chế để sử dụng. Các câu đố trong đó rõ ràng là dàn dựng và có phần ngốc nghếch, chẳng hạn như ném cây xà beng ra ngoài cửa sổ và một chú chim bay vào. Nhưng trong Beyond a Steel Sky, nếu trong danh sách vật phẩm của bạn có một cây xà beng, thì chắc hẳn bạn sẽ cần dùng nó để mở cánh cửa ở đâu đó.


Cái gì cũng có mục đích sử dụng rõ ràng cả, những ai còn nhớ tựa game gốc sẽ được gặp lại những nhân vật với hình tượng phù hợp với thế giới trong game trước. Dù là 10 năm sau nhưng cốt truyện vẫn thống nhất, vì vậy, bạn sẽ bắt gặp những chi tiết quen thuộc và bất giác mỉm cười cho mà xem.

Beyond a Steel Sky
Beyond a Steel Sky
Beyond a Steel Sky

Top 10 Game mobile hấp dẫn nhất cho Iphone năm 2022

  1. top 1 Alto's Odyssey
  2. top 2 Among Us
  3. top 3 The Battle of Polytopia
  4. top 4 Beyond a Steel Sky
  5. top 5 Blek
  6. top 6 Brawlhalla
  7. top 7 Call of Duty: Mobile
  8. top 8 Clash Royale
  9. top 9 Crashlands
  10. top 10 Crossy Road

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy