Alto's Odyssey

Alto's Odyssey băng qua vùng sa mạc vô tận không hồi kết, mang bạn đắm chìm vào thế giới thơ mộng cùng tiếng chim hót du dương. Mặc dù có phong cách chơi đơn giản, nhưng Alto's Odyssey hứa hẹn mang đến cho game thủ những thử thách mới lạ.


Alto’s Odyssey đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu trượt cát vô tận tại vùng sa mạc hoang sơ hùng vĩ. Với lối chơi khá truyền thống, chỉ bằng các cú chạm trực tiếp vào màn hình để điều khiển nhân vật chạy, nhảy và vượt qua mọi chướng ngại vật trước mắt. Lướt lên trên những đồi cát bao la, băng qua những hẻm núi chênh vênh và khám phá các đền thờ ẩn mình trong miền đất xa xôi huyền ảo. Gameplay Alto's Odyssey nhìn chung không làm khó game thủ, nhưng để trở thành cao thủ điêu luyện lướt trên cồn cát vô tận thì là một thách thức lớn. Nhiệm vụ của bạn là tích lũy thật nhiều đồng tiền vàng bằng cách chạy, nhảy vượt các chướng ngại vật điêu luyện. Các thử thách lốc xoáy và thác nước trên đường trượt sẽ khiến bạn phải trổ tài lướt sóng tài ba để vượt qua chúng. Những tình huống té sấp mặt khi bạn thể hiện quá đà sẽ là nguyên nhân khiến bạn phải dừng cuộc chơi, nên hãy thật khéo léo và điều khiển thông minh bạn nhé. Điều độc đáo là người chơi hoàn toàn có thể bật nhảy lên đỉnh khinh khí cầu bắt mắt trong Alto’s Odyssey.


Tuy nhiên, để thực hiện điều này game thủ cần phải trang bị kỹ năng nhảy điêu luyện để không rơi vào tình trạng rơi từ trên cao và mặt toàn cát đúng nghĩa. Alto’s Odyssey hỗ trợ hai chế độ chơi, khiến mọi game thủ tự do đắm chìm vào cuộc phiêu lưu cồn cát không hồi kết.

Alto's Odyssey
Alto's Odyssey
Alto's Odyssey

Top 10 Game mobile hấp dẫn nhất cho Iphone năm 2022

  1. top 1 Alto's Odyssey
  2. top 2 Among Us
  3. top 3 The Battle of Polytopia
  4. top 4 Beyond a Steel Sky
  5. top 5 Blek
  6. top 6 Brawlhalla
  7. top 7 Call of Duty: Mobile
  8. top 8 Clash Royale
  9. top 9 Crashlands
  10. top 10 Crossy Road

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy