Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là địa chỉ uy tín và có thế mạnh về khám chữa bệnh cột sống, đặc biệt là căn bệnh phổ biến thoái hóa cột sống bằng vật lí trị liệu kết hợp với y học cổ truyền. Việc khám chữa bệnh cột sống bằng y học cổ truyền mang lại hiệu quả cao, an toàn, tránh được tác dụng phụ khi dùng thuốc Tây y. Điều này còn rất được ưa chuộng bởi các gia đình Đông Á, vì phương pháp này được xem là lành tính.


Với quy mô 630 giường bệnh; 34 khoa, phòng, trung tâm; cùng gần 500 cán bộ viên chức, trong đó có nhiều phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa II, chuyên khoa I và các bác sĩ giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương không chỉ là cơ sở điều trị khám chữa bệnh, mà còn là trung tâm nghiên cứu và giảng dạy về YHCT lớn nhất trong cả nước.


Là đơn vị thực hiện việc khám và điều trị chuyên sâu, kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại Khoa cũng là cơ sở thực tập và nghiên cứu khoa học. Các dịch vụ khám điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp như thoái hóa khớp gối, thoái hóa cột sống lưng – cột sống cổ, đau lưng, đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ – cột sống lưng, viêm khớp dạng thấp......


Việc khám và chữa bệnh không xâm lấn và hạn chế phẫu thuật xâm lấn đã giúp Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khám và điều trị thành công nhiều ca bệnh khó, ca bệnh nặng, bệnh lâu năm. Từ đó tạo niềm tin trong lòng người bệnh. Đến khám và điều trị thoái hóa cột sống tại đây, bạn sẽ được những bác sĩ hàng đầu có chuyên môn cao chuẩn đoán bệnh như:

  • PGS. TS. BS Dương Trọng Nghĩa - Phó Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. Được Chủ tịch nước phong tặng Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú. Chuyên khoa khám chữa bệnh đau thần kinh tọa, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm
  • TS. BS Hán Huy Truyền - Phó giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. Trưởng khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu - Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến. Phó Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu Y dược học cổ truyền Việt Nam. Từng tham dự khoá học nâng cao về YHCT tại Viện Trung Y Tây uyển, Bắc Kinh.

Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị thoái hóa cột sống nên đây là địa chỉ có thể hoàn toàn tin tưởng trong việc thăm khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bài Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3826 3616
Email: icc@nhtm.gov.vn
Website: https://benhvienyhoccotruyentrunguong.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BVYHCTTW/?ref=embed_page
Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy