Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến cuối của nhiều chuyên khoa quan trọng trên cả nước, trong đó có thoái hóa cột sống và nhiều vấn đề khác liên quan đến xương khớp. Bệnh viện Bạch Mai có thế mạnh nhiều năm về các bệnh cơ xương khớp, đặc biệt trong thời gian gần đây tập trung phát triển các giải pháp khám và điều trị các vấn đề về cột sống nói chung và thoái hóa cột sống nói riêng.


Bệnh viện hiện nay đã đầu tư rất nhiều công nghệ hiện đại. Khu điều trị nội trú của khoa hiện tại tầng 7 tòa nhà Q21 với quy mô 100 giường bệnh nội trú chia thành 3 đơn nguyên điều trị gồm hậu phẫu, phẫu thuật cột sống và phẫu thuật chấn thương chỉnh hình. Ngoài ra khoa còn có 02 phòng khám chuyên khoa tại Khoa Khám bệnh và Khu Tái khám nhà Q21. Cùng với đó là sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành về cột sống hỗ trợ tuyệt đối cho người bệnh và gia đình khi khám bệnh tại đây.


Bệnh viện đa khoa trải qua nhiều năm xây dựng với sự đầu tư về khoa học kỹ thuật cùng việc đẩy mạnh công tác tuyển chọn, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Bệnh viện có thế mạnh khám chữa một số bệnh lý như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, xẹp đốt sống do loãng xương, u trong ống sống, u thân đốt sống, lao cột sống.....


Đến và điều trị bệnh thoái hóa cột sống tại Trung tâm phục hồi chức năng - Bệnh viện Bạch Mai, bạn sẽ được các bác sĩ tại đây tư vấn, khám chữa nhiệt tình tại Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống. Hiện tại, khoa đã sở hữu được một đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tổng số cán bộ và nhân viên gồm 47 nhân viên. Trong đó có 01 PGS, 02 Tiến sĩ, 02 BSCKII, 11 Thạc sỹ và Bác sĩ nội trú 29 Điều dưỡng.


Một số bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực khám và điều trị thoái hóa cột sống tại bệnh viện như:

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Hoàng Gia Du - Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống tại Bệnh viện Bạch Mai. Phó trưởng Khoa Phẫu thuật cột sống Bệnh viện HN Việt Đức từ năm 2014-2015. Từng tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật cột sống tại các nước: Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Bỉ, Thái Lan, Malaysia, Singapore. Chuyên môn điều trị bệnh lý cột sống, thần kinh và cơ xương khớp
  • Thạc sĩ. Bác sĩ Hà Đức Cường - Phó trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống tại Bệnh viện Bạch Mai. Chứng chỉ nội soi khớp cơ bản tại Singapore tháng 11/ 2008. Chứng chỉ cơ bản phẫu thuật cột sống tại Ý, tháng 3/2012
  • Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Văn Trung - Phó trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống tại Bệnh viện Bạch Mai. Từng tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật cột sống tại các nước: Đức, Mỹ, Bỉ, Nhật Bản, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia.

Với những thế mạnh trên, Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống tại Bệnh viện Bạch Mai hoàn toàn là địa chỉ uy tín để thăm khám và điều trị thoái hóa cột sống luôn sẵn sàng tiếp nhận, chia sẻ và giúp đỡ những khó khăn của người bệnh 24/24h.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0246 257 694
Email: ctchhanhchinh@gmail.com
Website: https://bachmai.gov.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/OSDBachMai/
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy