Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Hưng Yên

top 3
Nông Thị Trang

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Hưng Yên trực thuộc Sở Y tế Hưng Yên, được thành lập theo Quyết định số 492/QĐ-UBND ngày 23/5/1997 của Ủy ban nhân dân tỉnh - Đây là Quyết định mang tính chiến lược về phát triển Y học cổ truyền của tỉnh nhằm kế thừa phát huy tiềm năng, vốn quý của Y học cổ truyền trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.


Trong hơn 20 năm qua, phát huy truyền thống và tiềm năng y học cổ truyền trên quê hương của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông, Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Hưng Yên vừa thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại cho nhân dân, vừa tiếp tục công tác xây dựng cơ sở hạ tầng, đào tạo bồi dưỡng đội ngũ chuyên môn, tiết kiệm mua sắm trang thiết bị y tế. Đó là một quá trình khó khăn, gian khổ trong điều kiện những nguồn lực đầu tư cho y học cổ truyền, phục hồi chức năng còn hạn chế.


Bệnh viện cũng tập trung và điều trị có hiệu quả các diện bệnh mũi nhọn bằng việc thành lập 9 đơn vị điều trị chuyên sâu: Đơn vị điều trị Đột quỵ não COPD cấp và bán cấp, bệnh lý cột sống, trĩ và bệnh lý hậu môn trực tràng, tiểu đường, tai mũi họng dị ứng, da liễu dị ứng, liệt. Xây dựng thành công 53 phác đồ điều trị y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại.


Sự phát triển không ngừng cả quy mô và chất lượng hoạt động của đơn vị đã khẳng định vai trò và vị trí to lớn của Bệnh viện trong công tác phát triển y học cổ truyền của tỉnh, đã góp phần không nhỏ cùng với ngành Y tế Hưng Yên trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Hải Thượng Lãn Ông, phường An Tảo, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
Điện thoại: 0221 355 0741
Website: http://benhvienydcthungyen.vn/home.html
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050881973272
Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Hưng Yên
Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Hưng Yên
Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Hưng Yên
Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Hưng Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy