Bệnh viện Sản - Nhi Hưng Yên

top 4
Nông Thị Trang

Bệnh viện Sản - Nhi Hưng Yên là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em, chăm sóc sức khỏe sinh sản.


Bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ, tiêu chí Bệnh viện “Xanh - Sạch - Đẹp”, phục vụ tốt công tác khám, chữa bệnh và định hướng phát triển của bệnh viện… Bệnh viện đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật mới trong các lĩnh vực Sản phụ khoa, Nhi khoa và cận lâm sàng. Hơn 10 năm qua, bệnh viện khám, chữa, cấp cứu hàng trăm ngàn lượt người bệnh, đón những em bé sinh ra an toàn, thực hiện thành công các ca phẫu thuật các loại, cấp cứu thành công nhiều trường hợp bệnh nặng…


Cụ thể, bệnh viện đã ghi nhận nhiều thành tựu đáng tự hào từ những năm đầu hoạt động. Với hơn 500.000 lượt người bệnh đã được khám chữa và cấp cứu, cùng với việc đón hơn 70.000 em bé ra đời một cách an toàn, bệnh viện đã chứng minh vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của phụ nữ và trẻ em trong cộng đồng.

Đặc biệt, việc thực hiện thành công trên 25.000 ca phẫu thuật, đặc biệt là những ca phẫu thuật phức tạp trong lĩnh vực Sản phụ khoa và Nhi khoa, là minh chứng rõ ràng cho năng lực và chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại bệnh viện. Những thành tựu này không chỉ đem lại niềm tin và sự an tâm cho bệnh nhân mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trong khu vực.


Với những thành tích đạt được, Bệnh viện Sản - Nhi Hưng Yên đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Tiên Cầu, xã Hiệp Cường, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên
Điện thoại: 0869 669 115
Email: bvsnhungyen@gmail.com
Website: https://benhviensannhihungyen.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/SanNhiHungYen/
Bệnh viện Sản - Nhi Hưng Yên
Bệnh viện Sản - Nhi Hưng Yên
Bệnh viện Sản - Nhi Hưng Yên
Bệnh viện Sản - Nhi Hưng Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy