Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

top 4
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Việt - Pháp Hà Nội là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên không chỉ ở Hà Nội mà còn ở miền Bắc Việt Nam. Đây là một mô hình bệnh viện tư nhân hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế và là một cơ sở Y tế tư nhân đầu tiên được tổ chức dựa trên đội ngũ y bác sĩ Việt Nam và Pháp.


Chuyên khoa xương khớp - Bệnh viện Việt Pháp chuyên điều trị nội khoa các bệnh về cơ xương khớp, tư vấn điều trị và theo dõi định kỳ. Bác sĩ chuyên khoa xương khớp thăm khám cho người bệnh ở các lứa tuổi khác nhau.

Bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp tiếp nhận điều trị nhiều bệnh lý thường gặp như: thoái hóa khớp, viêm khớp nhiễm khuẩn, viêm khớp phản ứng, bệnh giả gút,.....


Khu nội trú tổng hợp nằm ở tầng 5 của tòa nhà B là nơi tiếp nhận người bệnh điều trị nội và ngoại khoa với 31 giường bệnh bao gồm các phòng đơn, phòng đôi, phòng Junior Suite, Executive Suite và phòng cách ly. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các phương tiện y tế (hệ thống ôxy, máy hút, nguồn sang) và các tiện lợi khác như loại giường có thể tự điều chỉnh theo mọi tư thế, chuông gọi nhân viên y tế, tủ đầu giường, ti vi và điện thoại trực tiếp…


Đội ngũ chuyên gia của bệnh viện được chọn lọc kỹ càng có trình độ và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Nghề thầy thuốc cao quý và đáng ngưỡng mộ đội ngũ bác sĩ luôn cố gắng thực hiện hết trách nhiệm của mình với người bệnh, sự tận tâm tận tụy với công việc đã giúp cho danh tiếng bệnh viện được nhiều người biết đến.


Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội tự hào khi sở hữu hệ thống phòng mổ hiện đại, khu vực tiệt trùng trung tâm tiên tiến, các phòng chăm sóc hậu phẫu chuyên biệt và các thiết bị tiến tiến đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối, tuân thủ kỷ luật khắt khe cho các ca phẫu thuật. Bệnh viện không ngừng đầu tư máy móc kỹ thuật y khoa tiên tiến như:

  • Hệ thống các máy xét nghiệm hiện đại.
  • Hệ thống máy đọc mã vạch
  • Máy chụp CT scanner
  • Phòng máy chạy điều trị
  • Phòng chiếu tia PUVA

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội nổi bật với dịch vụ khám chữa bệnh tuân theo tiêu chuẩn Quốc tế đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý chứng minh chất lượng được chính phủ Pháp trao tặng Huân chương vì sự Cống hiến và lòng Dũng cảm vào năm 2003, ghi nhận những nỗ lực bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước dịch SARS.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3577 1100
Email: contact@hfh.com.vn
Website: https://www.hfh.com.vn/vi/trang-chu
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/
Bệnh viện Việt Pháp
Bệnh viện Việt Pháp
Bệnh viện Việt Pháp
Bệnh viện Việt Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy