Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

top 9
Thanh Trúc

Bệnh viện Thu Cúc đã phát triển nhiều chuyên khoa điều trị thành công cho nhiều trường hợp ca bệnh khó và phức tạp. Từ khi thành lập cho đến nay bệnh viện đã thu về được nhiều thành tựu như điều trị, thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khó cao trong ngành ngoại tiêu hóa – ổ bụng, thận – tiết niệu, ung thư, chấn thương chỉnh hình – xương khớp…


Bệnh viện gồm 10 tầng với kết cấu tiện lợi, hợp lý cùng với hệ thống thang máy giúp người bệnh dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Bệnh viện có 24 khoa từ nội khoa, ngoại khoa cho tới nhi khoa phù hợp nhiều đối tượng và lứa tuổi. Trang thiết bị máy móc hiện đại với hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều được đánh giá là hiện đại nhất hiện nay và rất hiếm có trên cả nước có khả năng khử khuẩn và lọc khí tối tân tránh nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật và bình phục tốt hơn trong thời gian hậu phẫu.


Chuyên khoa Cơ xương khớp – Hệ thống y tế Thu Cúc tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý về xương khớp như:

  • Thoái hóa khớp gối, khớp háng, khớp vai, đau dây thần kinh tọa, hội chứng cổ vai cánh tay
  • Khám, chẩn đoán và điều trị thoát vị đĩa đệm
  • Khám và điều trị viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp phản ứng, viêm khớp vẩy nến, viêm khớp tinh thể - Gout, viêm khớp nhiễm trùng.

Bệnh viện cũng luôn nằm trong top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, với tỷ lệ người dân hài lòng mỗi khi khám bệnh lên tới 99%. Đây là thành quả từ những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên và đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện.


Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Thu Cúc là một đội ngũ chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân. Các bác sĩ tại bệnh viện này không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn được đào tạo và cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực y học. Với đa dạng chuyên ngành có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người, từ các chương trình kiểm tra sức khỏe định kỳ đến các ca phẫu thuật phức tạp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
Email: cskh@thucuchospital.vn
Website: https://benhvienthucuc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy