Bệnh viện Việt Đức

Trước khi tiến hành điều trị bệnh trĩ, bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát cho người bệnh để nắm rõ về tình trạng bệnh mà bệnh nhân đang mắc phải. Căn cứ vào đó sẽ có phác đồ điều trị bệnh trĩ phù hợp. Các bước khám, cắt trĩ tại Bệnh viện Việt Đức như sau:

  • Bước 1: Chẩn đoán bệnh trĩ ban đầu: Trước hết, bác sĩ sẽ tiến hành thăm hỏi người bệnh về những triệu chứng của bệnh, cũng như các loại thuốc và thói quen mà bệnh nhân đang sử dụng. Để hỗ trợ tốt nhất cho việc điều trị bệnh trĩ hiệu quả, người bệnh nên trả lời đúng những câu hỏi của bác sĩ.
  • Bước 2: Kiểm tra vùng hậu môn: Không thể không kiểm tra hậu môn khi khám bệnh trĩ. Sau khi thăm khám ban đầu, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng hậu môn, để chẩn đoán mức độ bệnh. Về tư thế khám bệnh, với bệnh nhân nữ nằm nghiêng, hơi cong lưng và đan xen chân vào nhau, hơi gập đầu. Còn với nam giới nằm ngửa, ôm hai tay ở đầu gối và dùng khăn che phần hậu môn. Sau đó, bác sĩ sẽ quan sát hậu môn bằng mắt thường và dùng tay sờ quanh hậu môn để xác định xem búi trĩ có kích thước như thế nào. Bác sĩ dùng tay vạch hậu môn để kiểm tra sâu bên trong. Trong trường hợp phát hiện thấy bất thường, bác sĩ sẽ tiến hành nội soi hậu môn để biết chính xác bệnh.
  • Bước 3: Đưa ra cách điều trị bệnh trĩ phù hợp: Căn cứ vào kết quả thăm khám lâm sàng và quan sát hậu môn, bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp. Nếu búi trĩ lòi ra chỉ có cách điều trị duy nhất là phẫu thuật. Còn với trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, thì chỉ cần sử dụng thuốc kết hợp cùng với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý.
  • Bước 4: Tái khám bệnh trĩ: Khi được bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị bệnh trĩ phù hợp với tình trạng bệnh, sau một thời gian cần tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra bệnh. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín thì Bệnh viện Việt Đức sẽ là một gợi ý hữu ích đấy nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3825 3531 & 19001902 & 024 3824 8308
Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
Website: https://benhvienvietduc.org
Fanpage: www.facebook.com/bvvietduc
Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30

Bệnh viện Việt Đức
Bệnh viện Việt Đức
Bệnh viện Việt Đức
Bệnh viện Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy