Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

top 5
Thu Hà

Được thành lập từ năm 2010, đến nay Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tạo được uy tín thương hiệu, niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các vùng lân cân. Với đội ngũ cán bộ chuyên khoa, trình độ chuyên môn sâu và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại đảm bảo thực hiện công tác khám, chữa bệnh, đào tạo nhân lực y tế, chỉ đạo tuyến và nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật hiện đại phục vụ người bệnh.


Hiện Bệnh viện có 31 khoa, phòng, trung tâm với 721 cán bộ, CNV, người lao động trong đó có 01 Tiến sỹ, bác sỹ bảo vệ thành công chức danh Phó Giáo sư; 39 Thạc sĩ; 02 bác sĩ CKII; 14 bác sĩ CKI; 280 đại học; 355 cao đẳng…. Bệnh viện luôn chú trọng bồi dưỡng, đào tạo nhân tài để đi tắt đón đầu công nghệ nhằm phục vụ công tác khám chữa bệnh cho người dân trong và ngoài tỉnh.


Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, bệnh viện triển khai mua sắm hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ. Các hệ thống chẩn đoán và theo dõi điều trị ung thư như máy CT-scan 64 lát cắt, máy siêu âm màu 4 chiều, máy nội soi can thiệp, máy XQ kỹ thuật số DR, máy chụp nhũ ảnh Mamography DR, máy đếm tế bào tự động, máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy đếm tế bào dòng chảy FACS, máy xét nghiệm giải phẫu bệnh cắt lạnh… Bệnh viện cũng đang tổ chức đấu thầu, mua sắm các thiết bị mới như máy chụp Cộng hưởng từ 3.0 Tesla, máy SPECT, PET-CT.


Với qui mô 1.120 giường bệnh kế hoạch, khám và điều trị cho hơn 100.000 lượt bệnh nhân mỗi năm. Số bệnh nhân điều trị nội trú luôn từ 900 đến 1.000 người, cùng hơn 8.000 bệnh nhân ngoại trú, công suất sử dụng giường bệnh trên 150%. Bệnh viện đã và đang góp phần lớn trong việc nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng và góp phần giảm thiểu sự quá tải của các bệnh viện tuyến trên.

Trong những năm qua, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, phát triển chuyên môn kỹ thuật và nâng cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh, tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng người dân tỉnh nhà và các vùng lân cận. Bệnh viện đã triển khai thành công 794 kỹ thuật tuyến trung ương trong đó có nhiều kĩ thuật tiên tiến, hiện đại đem lại hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị cho người bệnh. Đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng của Bệnh viện luôn hết lòng thương yêu người bệnh, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”, thực hiện tốt Quy tắc ứng xử trong cán bộ y tế, “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Số 150 Nguyễn Phong Sắc, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
  • Km456, Quốc lộ 1A, Nghi Liên, TP. Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 1900 068 681
Email: benhvienungbuounghean@gmail.com
Website: https://benhvienungbuounghean.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvienungbuounghean/
Bệnh viện Ung bướu Nghệ An
Bệnh viện Ung bướu Nghệ An
Bệnh viện Ung bướu Nghệ An
Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy