Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Vinh

top 1
Thu Hà

Mang lại sự an toàn - chất lượng - hiệu quả cao trong việc khám chữa bệnh là định hướng quan trọng để Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Vinh tồn tại và phát triển. Luôn lắng nghe, chia sẻ để đạt được sự hài lòng và tin tưởng của người bệnh là thước đo thành công của bệnh viện.


Bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị đa chuyên khoa gồm vật lý trị liệu, y học cổ truyền, thần kinh, y học phục hồi chức năng, tai - mũi - họng, chỉnh hình, ...Trong những năm qua, bệnh viện luôn chú trọng đến phát triển các kỹ thuật chuyên môn sâu như: Phẫu thuật nội soi tán sỏi thận qua da bằng đường hầm nhỏ; phẫu thuật nội soi tán sỏi thận qua da bằng ống mềm và thực hiện nhiều xét nghiệm sàng lọc,...


Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một bệnh viện hạng II, cơ sở vật chất, hạ tầng được cải tạo, đổi mới khang trang, sạch đẹp, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Với quy mô 800 giường bệnh, Bệnh viện trung bình đón tiếp một ngày trên 2.500 lượt bệnh nhân điều trị ngoại trú, điều trị nội trú cho 1.000 người bệnh. Bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Một số có thể kể đến như Máy nội soi, X-quang, máy siêu âm, máy chụp cộng hưởng từ (Chụp MRI), máy chụp cắt lớp vi tính (Chụp CT), máy đo điện não, điện cơ. 100% buồng bệnh có điều hòa; 05 phòng mổ đạt tiêu chuẩn an toàn phẫu thuật; khu khám bệnh với 50 phòng khám có sảnh chờ rộng rãi; hệ thống cận lâm sàng (chần đoán hình ảnh và Labô xét nghiệm) đầy đủ, hiện đại, đồng bộ.


Ngay khi bước chân vào khoa khám khám bệnh, những nhân viên chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Vinh trong trang phục áo dài màu sắc biểu trưng, luôn tươi cười, niềm nở tiếp đón, nhiệt tình hướng dẫn người bệnh thực hiện các thủ tục KCB nhanh gọn; sẵn sàng tận tình giúp đỡ các bệnh nhân như chính những người thân yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 178 Trần Phú, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0796 178 178 & 1900 9218
Email: benhvienthanhphovinh@gmail.com
Website: http://benhvienthanhphovinh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Benhviendakhoathanhphovinh
Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Vinh
Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Vinh
Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Vinh
Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy