Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Bệnh Viện Ung bướu Hưng Việt là bệnh viện tư nhân uy tín tại Hà Nội. Chuyên khoa tiêu hóa của bệnh viện là chuyên khoa mũi nhọn và được đầu tư nhiều máy móc hiện đại. Ngoài ra, lý do người bệnh nên đi khám trào ngược dạ dày tại bệnh viện là vì sẽ được đội ngũ bác sĩ hàng đầu chuyên khoa tiêu hóa trực tiếp thăm khám, nội soi và tư vấn điều trị.


Hưng Việt đặc biệt có thế mạnh về sàng lọc, phát hiện sớm các bệnh ung thư. Với phương châm giảm thiểu gánh nặng ung thư cho gia đình cũng như cho toàn xã hội, bệnh viện đặc biệt xây dựng nhiều gói tầm soát ung thư từ cơ bản đến nâng cao, từ tổng quát đến chuyên sâu từng bộ phận, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến đường tiêu hóa, dạ dày, bệnh Viện Ung bướu Hưng Việt là địa chỉ uy tín, chất lượng, các điều kiện y tế được hoàn thiện ở mức chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh.


Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt đầu tư xây dựng hệ thống phòng khám nội trú, ngoại trú tiện nghi, sang trọng, bao gồm: 04 phòng khám chữa bệnh trong ngày, 80 phòng điều trị nội trú với các giường bệnh được bố trí sắp xếp theo mô hình phòng nghỉ riêng biệt, có diện tích tối thiểu 25m2. Bệnh viện có các trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu giúp chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng.


Hệ thống Y tế Hưng Việt tự hào là nơi hội tụ của đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ và chuyên gia uy tín như GS.TS.BS Hà Văn Quyết, PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Long,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 & 40 đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0942 300 707 & 024 6250 0707
Email: info@benhvienhungviet.vn
Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN

Bệnh Viện Ung bướu Hưng Việt
Bệnh Viện Ung bướu Hưng Việt
Bệnh Viện Ung bướu Hưng Việt
Bệnh Viện Ung bướu Hưng Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy