Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc

top 10
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc là cái tên được nhiều người bệnh biết đến, đánh giá cao ở dịch vụ chăm sóc bệnh nhân. Dịch vụ của bệnh viện không có gì phải bàn nhiều, vì bệnh viện này có dịch vụ hàng đầu trong các bệnh viện tư nhân. Ngoài ra, nếu đặt lịch khám trước, bạn sẽ được khám đúng giờ, với đúng bác sĩ mà giá khám thì không có gì thay đổi.


Chuyên khoa Tiêu hóa đảm nhận chức năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tiêu hóa thông thường như: rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, viêm đại tràng, HP, trào ngược dạ dày thực quản… Đồng thời sàng lọc ung thư đường tiêu hóa (ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng…) từ giai đoạn khởi phát, tăng tiên lượng sống cho người bệnh.


Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc
cũng được chú trọng đầu tư về máy móc, trang thiết bị: công nghệ NBI 5P, nội soi nhuộm màu, nội soi siêu âm, máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp cắt lớp,... Với sự đầu tư trang thiết bị hệ thống máy móc hiện đại như: xét nghiệm máu, hệ thống phòng Lab sinh học phân tử định lượng virus, hệ thống máy siêu âm hiện đại, máy MSCT 64… giúp tầm soát chính xác và theo dõi điều trị các bệnh lý tiêu hóa hiệu quả.


Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm như PGS.TS Vũ Văn Khiên - Phó giám đốc phụ trách Nội soi tiêu hóa, BSCKII. TTUT Nguyễn Thị Hằng, ThS.BS Đỗ Thị Hương, ThS.BS Phí Thị Quang, bệnh viện Thu Cúc đã phát triển nhiều chuyên khoa, từ đó thăm khám điều trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh khó, phức tạp.


Tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI triển khai thực hiện nội soi công nghệ cao cấp MCU giúp chẩn đoán và điều trị ung thư dạ dày – đại trực tràng sớm trong 1 ngày không cần mổ mở. Đây cũng là lựa chọn tin tưởng của đông đảo người bệnh trong tầm soát hiệu quả ung thư đường tiêu hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 558 892 - 0936 388 288
Email: cskh@thucuchospital.vn
Website: https://benhvienthucuc.vn/chuyen-khoa-tieu-hoa/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy