Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

top 5
Vu Luan

Khoa Ngoại 1 - Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng thuộc Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng là một địa chỉ được nhiều người biết đến về dịch vụ khám nam khoa. Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng được thành lập theo quyết định số 5898/QĐ-UBND ngày 15/8/2015 của Uỷ ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, trên cơ sở tổ chức lại khoa Ung bướu thuộc bệnh viện Đà Nẵng và tiếp nhận nguyên trạng tổ chức bộ máy, người lao động, trụ sở, cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài chính, tài sản của bệnh viện ung bướu Đà Nẵng.


Khoa Ngoại 1 - Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng là đơn vị sự nghiệp công lập, chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp của giám đốc sở Y tế Đà Nẵng, gồm 8 phòng và 18 khoa. Khoa ngoại 1 của bệnh viện hiện nay, đang cung cấp một số dịch vụ khám và điều trị bệnh nam khoa bao gồm: cắt K dương vật, cắt tinh hoàn, phẫu thuật tràn dịch màng tinh hoàn, cắt K bàng quang nội soi, cắt u tuyến tiền liệt nội soi...


Cơ sở vật chất, máy móc và thiết bị cùng với kỹ thuật và chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng điều trị và sự thoải mái cho bệnh nhân nam khoa.

Hiện bệnh viện sử dụng một loạt các máy móc và thiết bị tiên tiến để đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong quá trình điều trị. Bao gồm:

  • Máy siêu âm
  • Máy điện xung
  • Máy phát sóng hấp thụ điện từ (SWT)
  • Máy chụp cắt lớp vi tính (CT Scanner)
  • Máy điều trị bằng sóng xung điện (ESWT)
  • Máy tiệt trùng và hấp thụ tia cực tím (UV),...

Khoa Ngoại 1 - Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đã xây dựng một đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề nam khoa. Sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp đã giúp bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng xây dựng được uy tín trong cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 28, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6371 7347 & 0888 004 468
Email: benhvienungbuou@danang.gov.vn
Website: https://benhvienungbuoudanang.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ungbuoudanang/
Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
Bệnh viên Ung Bướu Đà Nẵng
Bệnh viên Ung Bướu Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy