Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng

top 4
Vu Luan

Nổi tiếng với phương châm hoạt động “Tất cả cho sức khỏe bạn”, bệnh viện luôn không ngừng trau dồi và nâng cao trình độ chuyên môn kết hợp với công nghệ hiện đại, nhằm mục tiêu mang đến sự điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân nam.

Khoa Nội - Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
với sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại đã luôn hiệu năng hóa quy trình làm việc giảm tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Khoa Nội với đội ngũ y bác sĩ luôn luôn tận tụy hết mình vì người bệnh, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đáp ứng việc chăm sóc điều trị bệnh lý về: thần kinh, tim mạch, hô hấp...


Đặc biệt là các vấn đề về thận niệu: sỏi thận, bàng quang, niệu đạo, nhiễm trùng đường tiểu... cùng một số bệnh lý nam khoa: rối loạn cương dương, yếu sinh lý, bệnh lý về tinh hoàn... Với hệ thống phòng bệnh chất lượng tốt, trang thiết bị hiện đại giúp người bệnh yên tâm về chất lượng chuyên môn và thoải mái với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ.


Khoa Nội - Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng có đủ phương tiện chẩn đoán và theo dõi tại giường mang lại sự thuận tiện cho bệnh nhân như: X-Quang tại giường, siêu âm tại giường... Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến thăm khám bệnh tại đây.

Ngoài ra, để xử lý các tình trạng bệnh lý nam khoa nặng hơn, bệnh viện đã trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc cần thiết gồm có: máy kiểm tra chức năng thận, máy kiểm tra hormone, máy xét nghiệm máu và nước tiểu tự động,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 133 639 & 0903 595 593
Email: cskh.dn@tmmchealthcare.com
Website: https://bvtamtridanang.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvdakhoatamtridn
Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa tâm trí Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa tâm trí Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy