Bệnh viện Từ Dũ

top 3
Nguyễn Hương Giang

Trải qua hơn 80 năm phát triển, Bệnh viện Từ Dũ đã trở thành một trong những bệnh viện lớn và có uy tín nhất tại Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển của mình, bệnh viện đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và đầu tư vào trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt hơn cho các bệnh nhân.


Việc tầm soát ung thư vú tại đây là một trong những dịch vụ y tế chất lượng và uy tín. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực này cũng như là sỡ hữu đầy đủ các thiết bị hiện đại để hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán và tầm soát. Các bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu và có khả năng chẩn đoán và điều trị tốt các bệnh lý liên quan, luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bệnh nhân về các phương pháp phòng chống ung thư vú.


Bệnh viện đã đầu tư mạnh vào việc trang bị trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, đáp ứng được các tiêu chuẩn y tế quốc tế để phát hiện sớm ung thư vú. Nhờ đó, bệnh nhân sẽ được chẩn đoán và điều trị kịp thời, tối ưu hóa cơ hội sống sót và giảm thiểu các biến chứng liên quan. Ngoài ra, Bệnh viện Từ Dũ cam kết đưa ra giá cả hợp lý và cạnh tranh so với các bệnh viện khác trong khu vực, vì vậy bệnh nhân có thể yên tâm về chi phí khi sử dụng dịch vụ khám tầm soát ung thư vú tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 5404 2829 & 028 1081 & 1900 2125

Email: web.admin@tudu.com.vn

Website: https://tudu.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015

Bệnh viện Từ Dũ đầu tư mạnh vào việc trang bị trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, đáp ứng được các tiêu chuẩn y tế quốc tế
Bệnh viện Từ Dũ đầu tư mạnh vào việc trang bị trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, đáp ứng được các tiêu chuẩn y tế quốc tế
Bệnh viện Từ Dũ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực chữa trị ung thư vú
Bệnh viện Từ Dũ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực chữa trị ung thư vú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy