Bệnh viện Chợ Rẫy

top 5
Thanh Thúy

Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của người dân khu vực phía Nam. Bệnh viện Chợ Rẫy có đầy đủ các chuyên khoa như: Ngoại tiêu hóa, Phẫu thuật - gây mê hồi sức, Chấn thương chỉnh hình, Tai mũi họng, Thận nhân tạo,... nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh của người dân, đặc biệt là bệnh nặng đến rất nặng. Trong đó nổi bật có các chuyên khoa như: Tim mạch, Thần kinh (Nội thần kinh, Ngoại thần kinh), Tiêu hóa, Cơ xương khớp, Thận, Ung bướu, ...


Bệnh viện Chợ Rẫy sử dụng các kỹ thuật y học hạt nhân trong chẩn đoán, quản lý, điều trị các bệnh lý tim mạch, ung thư, nội tiết, gan - mật, dạ dày - ruột, thận - tiết niệu, tâm - thần kinh, xương- khớp, nhi khoa ... Sau đây là một số dịch vụ tầm soát ung thư nổi bật tại bệnh viện:

  • Tầm soát ung thư phổi
  • Tầm soát ung thư gan
  • Tầm soát ung thư dạ dày
  • Tầm soát ung thư vú
  • Tầm soát ung thư cổ tử cung
  • Tầm soát ung thư tuyến giáp
  • Tầm soát ung thư tuyến tiền liệt


Ưu điểm khi tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Chợ Rẫy:

  • Là bệnh viện công lập nên có chi phí khám chữa bệnh rất hợp lí. Đối với những người dân có thẻ bảo hiểm y tế thì có thể sử dụng để giảm bớt gánh nặng chi phí khám chữa bệnh.
  • Hiện tại thì Khoa Ung thư của bệnh viện đã được trang bị rất nhiều các trang thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới, phục vụ hiệu quả, giảm chi phí, thời gian và sự đau đớn cho người bệnh trong quá trình điều trị các bệnh về ung bướu và ung thư.


Ngày 5/12/2023, TS.BS Nguyễn Xuân Cảnh – Trưởng khoa Y học hạt nhân bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, Đơn vị đã ghi hình PET/CT với 2 loại thuốc phóng xạ mới, đó là Galium-68 PSMA (Ga-68 PSMA) trong ung thư tuyến tiền liệt và Galium-68 Dotatate (Ga-68 Dotatate) trong u thần kinh nội tiết giúp chẩn đoán và theo dõi điều trị bệnh.


Nhờ những đóng góp to lớn cho Ngành Y khoa nước nhà, bệnh viện đã được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều huân chương cao quý, trong đó phải kể đến như: Huân chương Lao động - Hạng I (1999), Danh hiệu Anh hùng Lao Động (2000), Huân chương Độc Lập hạng III, II, I (lần lượt các năm 2005, 2010, 2016), và nhiều phần thưởng cao quý khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138

Email: truyenthong@bvchoray.com

Website: http://choray.vn/TTUngBuou/

Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn

Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu bệnh nhân khu vực phía Nam
Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu bệnh nhân khu vực phía Nam
Bệnh viện Chợ Rẫy có đội ngũ thầy thuốc và nhân viên có đủ trình độ và đạo đức nghề nghiệp, không ngừng nâng cao chất lượng bệnh viện
Bệnh viện Chợ Rẫy có đội ngũ thầy thuốc và nhân viên có đủ trình độ và đạo đức nghề nghiệp, không ngừng nâng cao chất lượng bệnh viện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy