Bệnh viện Từ Dũ

top 1
Hoàng Thanh

Bệnh viện Từ Dũ là cơ sở y tế đầu ngành chuyên khoa phụ sản và cũng là địa chỉ tiên phong trong điều trị hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo. Người đặt nền móng đầu tiên cho phương pháp này tại Việt Nam cũng chính là BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng – Giám đốc bệnh viện Từ Dũ. Hiện nay, bệnh viện là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa ở khu vực miền Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.


Ngoài những dịch vụ cơ bản, Bệnh viện Từ Dũ cũng có các dịch vụ chuyên sâu và hiện đại như thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm. Các dịch vụ hỗ trợ sinh sản tại Khoa Hiếm muộn được nhiều bệnh nhân đánh giá cao vì chi phí hợp lý hơn so với các bệnh viện tư, quy trình thực hiện bài bản, đáp ứng được tiêu chuẩn của Bộ y tế, bác sĩ luôn lắng nghe và tận tình trong thời gian thực hiện.


Khoa hiếm muộn tại Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ thực hiện IUI và IVF chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng kỹ thuật thụ tinh nhân tạo IVF với mục đích kiến tạo mầm sống mới cho các gia đình hiếm muộn. Sau nhiều năm phát triển bệnh viện sở hữu đội ngũ thầy thuốc giỏi, có tâm cùng hệ thống trang thiếu bị thụ tinh nhân tạo hiện đại nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là bệnh viện có tỉ lệ thành công của phương pháp IVF cao nhất cả nước. Là đơn vị luôn đi đầu trong việc điều trị hiếm muộn cho các gia đình. Mức giá cho một ca thụ tinh nhân tạo ở đây giao động từ 50 đến 60 triệu, tùy vào cơ địa của người mẹ. Mức giá này được thông báo trực tiếp, công khai cùng với đơn thuốc và được đánh giá là giá cả phù hợp với những gì mà bệnh nhân nhận được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 5404 2829
Email:
web.admin@tudu.com.vn
Website:
https://tudu.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/

Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy