Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

top 4
Hoàng Thanh

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn là bên viên tư nhân đạt chuẩn ISO của thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động theo mô hình bệnh viện khách sản đầu tiên tại Việt Nam, đơn vị cung cấp các dịch vụ thuộc lĩnh vực sản khoa, phụ khoa, nhi khoa và hỗ trợ sinh sản. Bệnh viện được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn bởi có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ tốt và dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7. Được thành lập từ năm 2000 và đã có 20 năm phát triển, bệnh viện đã và đang khẳng định là một trong những bệnh viện chuyên sản phụ khoa uy tín và đáng tin cậy tại khu vực phía Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Đơn vị Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn có thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản như thụ tinh nhân tạo (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và một số phương pháp khác như trữ lạnh tinh trùng, trứng, phôi, lấy tinh hoàn từ mào tinh, tiêm tinh trùng bào trương noãn (ICSI).


Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn tự hào đã giúp hơn 10,000 bà mẹ hạ sinh 11,300 đứa trẻ thành công và giải quyết 4000 trường hợp hiếm muộn cho các cặp vợ chồng mong muốn có con. Khi đến với Bệnh viện, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ, nữ hộ sinh, và Kỹ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, chăm sóc tận tâm và chu đáo để có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng cao.


Với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao, tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng uy tín về ngành ý Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nhiệm dịch vụ chất lượng và ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
63 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0898 300 028

Email: info@sihospital.com.vn

Website: https://sihospital.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/sihospital/

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy