Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Bệnh viện TWQĐ 108) cũng là một trong những địa chỉ uy tín được người dân tìm đến thăm khám chữa trị các vấn đề về thần kinh như bệnh động kinh tại Hà Nội. Đây là nơi làm việc của các bác sĩ, chuyên gia quân đội, không chỉ có chuyên môn cao mà còn được rèn luyện cả về kỷ cương, đạo đức nghề nghiệp nên cực kỳ đáng an tâm.


Khoa có chức năng thu dung, điều trị các bệnh về chuyên ngành thần kinh như đau cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh, viêm não tuỷ, các bệnh thoái hoá hệ thần kinh, xơ cột bên teo cơ, nhược cơ, xơ não tuỷ rải rác...


Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có đầy đủ kỹ thuật, chuyên môn để điều trị tốt nhất cho bệnh nhân động kinh. Là bệnh viện thuộc môi trường quân đội nên phong cách làm việc tại đây rất chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, tiết kiệm thời gian cho người dân đến thăm khám. Tất cả bác sĩ, y tá hay điều dưỡng tại Bệnh viện TWQĐ 108 đều là người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản hay những chuyên gia đầu ngành Thần kinh quân đội, nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị như Ts. Bs. Ngô Tiến Tuấn, Ts. Bs Nguyễn Hồng Quân...


Cơ sở vật chất của bệnh viện rất khang trang, rộng rãi đem đến cảm giác thoải mái cho cho các bệnh nhân động kinh phải điều trị nội trú dài ngày. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cũng đang nghiên cứu và ứng dụng nhiều phương pháp tiên tiến trong điều trị động kinh, chẳng hạn như cấy ghép tế bào gốc, Kích thích não sâu hay Phát triển điện não đồ video dùng trong chẩn đoán bệnh.


Khoa được biên chế 56 giường bệnh với các trang thiết bị hiện đại phải kể đến như:

  • Máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla, 3.0 Tesla
  • Máy chụp CT-Scanner 320 dãy
  • Máy chụp Xquang kỹ thuật số
  • Máy điện não đồ,....

Người bệnh không đăng ký khám trực tiếp tại Khoa Thần kinh, mà đăng ký khám tại:

  • Khoa Khám bệnh - Tầng 1 bên tay phải cổng chính, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Khoa Khám theo yêu cầu tại tầng 3 cùng tòa nhà này, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
  • Hiện tại, người bệnh chưa thể đăng kí khám trực tuyến với bác sĩ tại Bệnh viện 108, cách duy nhất là đến trực tiếp bệnh viện để đăng kí và làm thủ tục. Khi đến đây người bệnh sẽ được nhân viên hướng dẫn hỗ trợ đăng kí với bác sĩ khám động kinh phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869
Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
Website: https://benhvien108.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy